ฮันเกิง ( Han Geng ) เปิดใจ "ผมอยากทำงานหนัก และหลีกเลี่ยงข่าวลือ" | Sanook Music

ฮันเกิง ( Han Geng ) เปิดใจ "ผมอยากทำงานหนัก และหลีกเลี่ยงข่าวลือ"

ฮันเกิง ( Han Geng ) เปิดใจ "ผมอยากทำงานหนัก และหลีกเลี่ยงข่าวลือ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไอดอลชื่อดัง ฮันเกิง ( Han Geng ) เข้าร่วมบันทึกเทปราการ Big Star หลังจากบันทึกเทปแล้ว ฮันเกิง ( Han Geng ) พิธีกรต้าโจว และผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกันแบบเปิดใจเป็นครั้งแรก "ผมแค่หวังว่าจะได้ทำอัลบั้มใหม่อย่างจริงจัง และเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตอย่างเต็มที่ และไม่มีเรื่องอื่นๆ มากวนใจ"

ต่อข่าวลือต่างๆ ที่แพร่หลายอยู่ขณะนี้ ฮันเกิง ( Han Geng ) ตอบอย่างจริงใจว่า "ไม่ว่าข่าวลือจะเป็นเรื่องไหนก็ตาม ผมเพียงแค่หวังว่าจะได้ทำงานในสภาพแวดล้อมที่ทุกคนต่างก็มีความเคารพซึ่งกันและกัน สำหรับผู้คนที่สนับสนุนผม ผมจะทำงานหนักขึ้นเป็นพิเศษครับ"



แก้ข่าวลือ "ญาติจ่ายเงินค่าชดเชย" และขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่
มีข่าวลือหนึ่งกระจายทั่วอินเตอร์เน็ทซึ่งกล่าวว่า ญาติคนหนึ่งมีส่วนในการยกเลิกสัญญาของ ฮันเกิง ( Han Geng ) ญาติคนนี้ช่วยเหลือ ฮันเกิง ( Han Geng ) จ่ายเงินค่าชดเชยจำนวนมหาศาล ในรายการนี้ เป็นครั้งแรกที่ ฮันเกิง ( Han Geng ) แก้ข่าวลือดังกล่าว โดยกล่าวว่าข่าวลือเรื่องญาตินี้ไม่เป็นความจริง ฮันเกิง ( Han Geng ) เผยว่า "ผมไม่รู้เหมือนกันว่าญาติคนนี้ชื่ออะไร และไม่รู้ว่าญาติคนนี้มาจากไหนครับ ที่จริงไม่มีญาติคนนี้อยู่หรอกครับ เป็นพวกเพื่อนๆ ที่อยู่กับตลอด ช่วยเหลือผมจัดการในเรื่องนี้"

ข้อสัญญาที่ไม่ยุติธรรมเป็นเหตุให้ ฮันเกิง ( Han Geng ) ต้องยกเลิกสัญญาโดยไม่มีทางเลือก
ก่อนหน้านี้ ฮันเกิง ( Han Geng ) ได้หายหน้าไปประมาณครึ่งปีเพราะเหตุการณ์ยกเลิกสัญญากับบริษัทต้นสังกัดเกาหลี และไม่ได้เข้าร่วมในคอนเสิร์ต ซุปเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ที่ปักกิ่ง ทำไม ฮันเกิง ( Han Geng ) อยากจะยกเลิกสัญญา? เงินค่าชดเชยเป็นจำนวนเท่าไหร่ และอาชีพของเขาหลังจากการยกเลิกสัญญาจะเป็นอย่างไร? เรื่องราวต่างๆ เหล่านี้กลายเป็นที่จับตามองของสื่อมากมาย

ต่อข้อมูลเบื้องหลังการยกเลิกสัญญาครั้งนี้ ฮันเกิง ( Han Geng ) อธิบายโดยกล่าวว่า "ในงานมอบรางวัลปีที่แล้ว ผมป่วยมากและถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลภายใต้สถานการณ์นั้นโดยไม่มีทางเลือก ถึงแม้บริษัทจะยอมพาผมส่งโรงพยาบาลเพื่อให้น้ำเกลือ แต่เพื่อจะรีบไปงานมอบรางวัล ผู้จัดการที่ไปด้วยกันต้องการให้น้ำเกลืออย่างเร็วที่สุด และยังคงเร่งผมอยู่เรื่อยๆ เขาดึงสายน้ำเกลือออกตอนที่มีมันหมดไปครึ่งขวด และเร่งผมกับ ชีวอน ( Si Won ) ให้ไปงานมอบรางวัลเพื่อเดินพรมแดง ผมได้คิดถึงการยกเลิกสัญญามาเป็นเวลานาน และทำมันเมื่อถึงจุดที่ผมไม่สามารถทนไหวอีกต่อไป"

หลังจากยกเลิกสัญญา อยากเป็นนายตัวเอง
หลายปีที่ผ่านมานี้ เมื่อศิลปินชื่อดังพบเจอกับปัญหา "การยกเลิกสัญญา" ศิลปินส่วนใหญ่ได้ตั้งบริษัทของตัวเอง และเป็นนายตัวเอง จากข่าวคราวการยกเลิกสัญญาของ ฮันเกิง ( Han Geng ) สื่อและทุกๆ คนต่างก็ใคร่รู้ถึงอนาคตของเขา

มีข่าวลือว่า ฮันเกิง ( Han Geng ) อยากเป็นนายตัวเอง ในเรื่องนี้ ฮันเกิง ( Han Geng ) กล่าวในรายการว่า "เจ้านาย" ก็เป็นแค่คำระบุตำแหน่งที่ให้เขาเป็นตัวหลักในการทำอัลบั้ม และคอนเสิร์ตของเขา เพราะเขาให้ทุ่มเทพลังและเวลาทั้งหมดเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับอัลบั้ม และคอนเสิร์ตหมดแล้ว อีกนัยหนึ่งเขากดดันตัวเองเพื่อให้แน่ใจว่าทุกๆ อย่างที่เขาทำออกมาดี และผู้คนจะไม่ผิดหวังแน่นอนที่เขาอยากจะเปิดบริษัทของตัวเองและเป็นนายตัวเอง

ฮันเกิง ( Han Geng ) กล่าวว่า "อย่างแรก อยากจะมีคอนเสิร์ตดีๆ ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็ต้องขึ้นอยู่กับอนาคต"

พูดถึงสาวๆ ฮันเกิง ( Han Geng ) อยากให้เธอทำดีกับแม่ของเขา
ความสัมพันธ์กับสาวๆ ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่สื่อจับตามองเช่นกัน ฮันเกิง ( Han Geng ) เผยในรายการว่า "ก่อนหน้านั้น มีข่าวหนึ่งบนอินเตอร์เน็ทกล่าวว่าผมพาผู้หญิงไปค้างที่บ้าน ที่จริงคนนั้นคือเพื่อนหญิงในมหาวิทยาลัยของผมเองครับ สำหรับตัวผมผมชื่นชม หลิวอี่เฟย นี่เป็นสเปคสาวของผมครับ" นอกจากจะชอบสาวๆ ที่มีท่าทางไร้เดียงสาแล้ว ฮันเกิง ( Han Geng ) ยังกล่าวอีกว่า แฟนในอนาคตของผมจะต้องเป็นคนกตัญญูต่อแม่ของเขาด้วย



SOURCE: 浙江在线新闻网站
Translated by: minoko2440 @ sapphirepearls.com
Thai translation by: yeyebaby@13monkeyshouse.com
http://www.13monkeyshouse.com
Take out with full credits and DO NOT ADD YOUR OWN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook