มาร์ค V 11 ชวดขึ้นคอนเสิร์ตทรู เอเอฟ 7 3 คอมเมนเตเตอร์ ยก ปอ V12 ทำโชว์สนุกที่สุด | Sanook Music

มาร์ค V 11 ชวดขึ้นคอนเสิร์ตทรู เอเอฟ 7 3 คอมเมนเตเตอร์ ยก ปอ V12 ทำโชว์สนุกที่สุด

มาร์ค V 11 ชวดขึ้นคอนเสิร์ตทรู เอเอฟ 7  
3 คอมเมนเตเตอร์ ยก ปอ V12  ทำโชว์สนุกที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากเกิดกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์อย่างต่อเนื่อง กับกรณีการพาดพิงถึงบุคคลสำคัญในเฟซบุ๊ค ของ มาร์ค V11 วิทวัส ท้าวคำลือ ที่ทางครอบครัวนำโดย คุณพ่อวทัญญู และ คุณแม่เร็จวรรณา ท้าวคำลือ ออกตัวแจ้งความประสงค์ขอให้น้องมาร์คงดขึ้นโชว์คอนเสิร์ตครั้งแรก ของ 12 นักล่าฝัน ในสัปดาห์ที่ 2 กับโจทย์เพลงร็อค เพราะไม่ต้องการให้ลูกชายเป็นกึ่งกลางระหว่างความขัดแย้งที่เกิดขึ้น ซึ่งงานนี้ทางรายการ ทรู อคาเดมี แฟน เทเซีย 7 ตกลงทำตามเจตนารมณ์ของครอบครัวน้องมาร์ค ส่งผลให้คอนเสิร์ตในสัปดาห์นี้มีนักล่าฝันขึ้นวาดลวดลายเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆเพียงแค่ 11 คน ผ่านจากประเด็นร้อนๆมาถึงความสนุกบนเวทีที่ยังคงดำเนินต่อไป



สัปดาห์นี้เหล่าบรรดานักล่าฝัน ขนเอาเพลงแนวร็อคขึ้นมาวาดลวดลายกันจนเวทีสะเทือน เริ่มเปิดฉากความมันบนเวทีด้วยเพลงธีมประจำรายการในจังหวะแบบร็อค ๆ พร้อมกับการปรากฏตัวของเหล่า นักล่าฝันในมาดร็อคเกอร์ งานนี้เล่นเอาสาวๆ ในฮอลล์ถึงกับกรี๊ดคอแทบแตก เมื่อหนุ่มมาดติส น้ำแข็ง V 6 ขึ้นวาดลวดลายเป็นคนแรก กับโจทย์เพลงฮิตติดชาร์ต น้ำลาย ของซิลลี่ ฟูล ต่อกันด้วยสาวร็อค หน้าหวานนัยน์ตาแขก ที่แฟนคลับส่งกำลังใจให้หายจากอาการป่วยทันขึ้นคอนเสิร์ต ซึ่งก็ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง เมื่อสาว เกรป V2 ได้ถ่ายทอดความเป็นร็อคเกอร์สาวในเพลง จะรักหรือจะร้าย ของ Klear ออกมาได้ดีเยี่ยมไม่แพ้ต้นฉบับจริงๆ ตามมาด้วยเพลงประจำขาร็อคอย่างเพลง เล่นของสูง ที่ได้สาวน้อยวัยใส ผ้าแพร V 9 มาปลุกใจขาร็อคให้ขึ้นมาโยกย้ายกันสนั่นฮอลล์



ไปสนุกกันต่อแบบนันสต๊อปกับนักล่าฝันที่สามารถเป็นตัวแทนของคำว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ตรงตามเพลงที่สุด ปั๋ม V 7 กับบทเพลง ได้ยินไหม ของ ดาเอ็นโดฟิน จนคอมเมนเตเตอร์ชมว่าเธอ ทำโชว์ได้ดีมากๆบนเวทีคอนเสิร์ตในสัปดาห์นี้ ต่อด้วยเพลง เสียมั้ย ของวงร็อคมือขวาระดับตำนาน ไมโคร จากลีลาหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เบน V 3 ที่ออกมาโยกย้ายบั้นท้ายใส่แดนเซอร์ พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดปิดท้ายด้วยการโชว์วิดพื้น 2 ครั้ง เล่นเอาสาวน้อย สาวใหญ่ เก้ง กวาง จินตนาการไปไหนต่อไหนซะแล้ว

และคนที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ หนุ่มน้อยหน้ามนต์หล่อแบบธรรมชาติสร้างมา ปอ V 12 ในบทเพลง สักวันจะดีพอ เอ็นเตอร์เทนคนดูบนเวทีได้ดีเยี่ยม ซึ่งทั้ง 3 คอมเมนเตเตอร์ ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ , เอก แบล็คเฮด (อภิสิทธิ์ พงษ์ชัยสิริกุล) และ ไก่-สุธีร์ แสงเสรีชน ยกให้เป็นโชว์ที่สนุกที่สุดของค่ำคืนนี้ไปเลยทีเดียว

และแล้วเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อต้อย เศรษฐา ประกาศแจ้งว่าในสัปดาห์นี้ไม่มีนักล่าฝันออกจากบ้านแม้แต่คนเดียว และคะแนนที่แฟนๆ โหวตให้กับนักล่าฝันทั้ง 12 คน จะถูกยกยอดไปรวมกับคะแนนของสัปดาห์หน้า ทำเอาบรรดาแฟนๆ ต่างโห่ร้องดีใจที่ไม่มีใครต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้านทรู เอเอฟ 7

ก่อนที่จะปิดท้ายกับอีกหนึ่งไฮไลท์ของซีซั่นนี้ คือ โจทย์เพลงปริศนา ที่แฟนๆ มีส่วนร่วมด้วยการช่วยกันโหวตว่าอยากให้นักล่าฝันคนไหนเป็นคนร้องเพลงปริศนาเพลงนี้ โดยการ พิมพ์ V (วรรค) ตามด้วยหมายเลขนักล่าฝัน และส่งมาที่ 4827300 (ครั้งละ 3บาท เฉพาะระบบทรูมูฟ) ตั้งแต่ 02.00 - 21 .00 น. ทุกวันอาทิตย์ และนักล่าฝันคนไหนที่ได้ครอบครองโจทย์เพลงปริศนาจะมีสิทธิพิเศษในการเลือกเพลงว่าจะร้องเพลงปริศนานี้หรือไม่ ถ้าไม่ร้องนักล่าฝันสามารถโยนโจทย์เพลงนี้ให้กับเพื่อนคนอื่นๆ ได้


อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ มาร์ค V 11 ชวดขึ้นคอนเสิร์ตทรู เอเอฟ 7 3 คอมเมนเตเตอร์ ยก ปอ V12 ทำโชว์สนุกที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook