แทยัง ( BigBang ) เปิดใจ ผมเคยนัดบอดกับ ยูริ ( SNSD ) และยังคงพูดคุยกันอยู่ | Sanook Music

แทยัง ( BigBang ) เปิดใจ ผมเคยนัดบอดกับ ยูริ ( SNSD ) และยังคงพูดคุยกันอยู่

แทยัง ( BigBang ) เปิดใจ ผมเคยนัดบอดกับ ยูริ ( SNSD ) และยังคงพูดคุยกันอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แทยัง ( Tae Yang ) สมาชิกวงไอดอลกรุ๊ป บิ๊กแบง ( BIGBANG ) เปิดใจว่า ....เมื่อฤดูหนาวที่ผ่านมา ผมได้รับคำแนะนำจากเพื่อนให้รู้จักกับ ยูริ ครับ ตอนนี้เราก็ติดต่อกันเป็นประจำ

บางครั้งบรรดาศิลปินก็ได้เคยออกมาสารภาพว่าพวกเขาเคยคบกับใครมาบ้างในช่วงการก่อนเดบิวต์ อย่างไรก็ตามการที่ศิลปินไอดอลสุดฮ็อตได้ออกมาพูดว่า หลังจากที่เรานัดบอดกันเราก็ยังติดต่อกันอยู่เป็นการส่วนตัว นั้นดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยได้พบเห็นกันมากนักเท่าไหร่



แทยัง ได้สารภาพเรื่องราวที่เหมือนเป็นสิ่งที่เราไม่ค่อยได้พบเห็นกันนี้ ในรายการ SBS Strong Heart ที่บันทึกเทปเมื่อวันที่ 8 กรกฏาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวอิลกันสปอร์ตได้เปิดเผยเนื้อหาการบันทึกเทปรายการวานนี้ โดยเป็นช่วงที่ แทยัง กำลังพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับผลงานเพลง I Need A Girl ที่เพิ่งจะวางจำหน่ายไปได้ไม่นาน แทยัง กล่าวว่า ถึงแม้ว่าจนถึงตอนนี้ผมยังไม่เคยพูดถึงเรื่องความรักของผมเลย แต่ว่าในปีนี้ผมได้พบกับผู้หญิงคนนึงที่โดนใจผมมาก และนั่นทำให้ผมอยากมีความรักครับ ในขณะที่ ซึงริ ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ ได้ยิงคำพูดที่ราวกับเป็นระเบิดถล่มรายการ โดยกล่าวว่า ดูเหมือนว่า พี่แทยัง อยากจะมีแฟนจริงๆ นะครับ แม้แต่เพื่อนๆ ในวงเขายังไม่เคยพูดเลยสักคำครับ เขาหนีไปดูคอนเสิร์ตโซนยอชิแดคนเดียว

หลังจาก คังโฮดง ได้ยินคำพูดของ ซึงริ เขาก็ยิงคำถามแบบไม่ทันตั้งตัวกับ แทยัง ในทันที แหม คุณซึงริ นี่เป็นครอบครัวของรายการคังชิมจังของเราจริงๆ เลยนะครับ ทำไมต้องไปคอนเสิร์ตโซนยอชิแดคนเดียวล่ะครับ ใครชวนคุณไปเหรอครับพูดได้หรือเปล่า เขาเค้นคำตอบ

แทยัง ที่กำลังนั่งอึ้งอยู่ตอบว่า ...ช่วงที่ผมทำอัลบั้มเพลงกว่า 1 ปีผมทุ่มเทให้กับงานมากครับไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอกเท่าไหร่ ตอนนั้นผมซึ่งกำลังเหนื่อยมากๆ เพื่อนผมก็เข้ามาบอกกับผมว่า เดี๋ยวแนะนำคนคนนึงให้รู้จัก เผื่อจะได้เจอความรักบ้าง เธอนิสัยดี ถ้าได้สนิทกันคงจะดีมากๆ เลยนะ หลังจากนั้นผมก็ไปเจอกับเธอครับ เธอคนนั้นคือ ยูริ ครับ ในระหว่างนั้นบรรดาผู้ร่วมรายการที่นั่งอยู่ก็มีสีหน้าตกตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า

แทยัง กล่าวต่อ แล้วที่ผมไปคอนเสิร์ตโซนยอชิแดก็เป็นเพราะว่า ยูริ ชวนครับ หลังจากนั้นเราก็ยังติดต่อกันตลอดจนสนิทสนมกันครับ แต่ว่าในปีนี้ ซึงริ ที่ได้เข้าเรียนในเอกการแสดงและภาพยนตร์ที่มหาวิทยาลัยจุงอัง แถมเขายังสนิทกับ คุณยูริด้วย และนั่นทำให้ผมกลัวว่าเขาจะรู้เรื่องนี้ครับ ( เรื่องยูริและแทยัง ) หลังจากแทยังสารภาพ ผู้ร่วมรายการ ฮงคยองมิน กล่าวขึ้นมาว่า ....มันคือคำสารภาพที่ผมคิดไม่ถึงเลยนะครับ เขากล่าวด้วยความอึ้ง ทางด้าน แชยอน กล่าวว่า ...ฉันรู้สึกอยากจะปกป้องคุณแทยังขึ้นมาเลยในทันที เธอกล่าวสนับสนุน

ท่ามกลางบรรยากาศการบันทึกเทปที่เต็มไปด้วยความร้อนแรง แทยัง กล่าว จริงๆ แล้วถ้าความสัมพันธ์ของผมกับ ยูริ ลงลึกไปมากกว่านี้ ผมคงไม่ออกมาพูดเรื่องตัวเองหรอกครับ ตอนนี้เราคุยกันบ่อยๆ ซึ่งมันก็คือเรื่องเพลงนี่แหละครับ ผมอยากให้ทุกคนมองว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ ทางด้าน ซึงริ ที่นั่งอยู่ก็ได้ยิงระเบิดคำพูดออกมาอีกครั้ง ทุกคนมันก็เริ่มมาจากความเป็นเพื่อนไม่ใช่รึ? เขากล่าวติดตลก

ทางด้าน คังโฮดง แนะนำให้ แทยัง กล่าวถึง ยูริ ผ่านจดหมายวีดีโอ คุณเป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผมเพียงไม่กี่คน ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่พูดเรื่องนี้ออกอากาศ ผมหวังว่าจะไม่มีการเข้าใจผิดจากทุกคน ในวันข้างหน้าความสัมพันธ์เราก็ต้องเหมือนเดิมนะครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook