สร้างภาพยนตร์คอนเสิร์ต 3 มิติครั้งแรกในไทย เอเอฟ ทุ่มทุน | Sanook Music

สร้างภาพยนตร์คอนเสิร์ต 3 มิติครั้งแรกในไทย เอเอฟ ทุ่มทุน

สร้างภาพยนตร์คอนเสิร์ต 3 มิติครั้งแรกในไทย เอเอฟ ทุ่มทุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสภาพยนตร์ 3 มิติ(3D)กำลังมาแรง โดยเฉพาะเมื่อภาพยนตร์ Avatar(อวตาร) ประสบความสำเร็จถล่มทลาย จนทำให้บริษัทผู้ผลิตทั่วโลกให้ความสนใจสร้างสรรค์ภาพยนตร์แนวนี้กันอย่างคึกคัก สำหรับในประเทศไทย ล่าสุด ทรู แฟนเทเชีย พร้อมแล้วที่จะลุกขึ้นมาเป็นโต้โผหลัก สร้างสรรค์ภาพยนตร์ 3มิติ ด้วยการจับมือร่วมกับทีมงานระดับอินเตอร์จากประเทศเกาหลี เก็บภาพประทับใจใน



คอนเสิร์ต KRUNGSRI The First 3D Concert : Victory Of The Winners (กรุงศรี เดอะ เฟิร์ส ทรีดี คอนเสิร์ต : วิคตอรี่ ออฟ เดอะ วินเนอร์ส) ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ มาผลิตเป็นภาพยนตร์คอนเสิร์ตระบบดิจิตัล 3 มิติ(3D) ให้ได้ดูกัน คุณอาจกิจ สุนทรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู แฟนเทเชีย จำกัด เปิดเผยถึงความพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นว่า

...........จากกระแสทั่วโลกจะเห็นได้ว่าภาพยนตร์ 3 มิติมาแรงเหลือเกิน และเพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ยิ่งใหญ่สมกับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปีของ ทรู แฟนเทเชีย จึงผุดเป็นไอเดียภาพยนตร์คอนเสิร์ตระบบดิจิตัล 3 มิติ(3D)นี้ขึ้นมา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่จะมีการทำภาพยนตร์คอนเสิร์ต 3 มิติเช่นนี้ โดยในการทำงานเราได้เชื้อเชิญทีมงานจากประเทศเกาหลีที่มีประสบการณ์มามากมาย จากการถ่ายทำภาพยนตร์คอนเสิร์ต 3 มิติ(3D) กับหลายศิลปินในประเทศเกาหลี มาร่วมทำการผลิต

...............หลายคนพอบอกว่าภาพยนตร์คอนเสิร์ต 3 มิติ(3D) ก็อาจจะงงๆว่าแล้วมันจะเป็นอย่างไร จะเป็นดีวีดีคอนเสิร์ต 3 มิติที่ต้องซื้อแว่นมานั่งดูที่บ้านหรือเปล่า บอกเลยครับว่า ไม่ใช่ครับ แต่จะอธิบายง่ายๆครับ คือเราจะมีการบันทึกภาพคอนเสิร์ตกรุงศรี เดอะ วินเนอร์ส โปรเจคท์ วิคตอรี่ ออฟ เดอะ วินเนอร์ส ด้วยกล้องถ่ายทำชนิดพิเศษ จากนั้นก็จะมีการนำไปตัดต่อและบันทึกด้วยเทคโนโลยี ระบบดิจิตัล 3 มิติ(3D) เหมือนการทำภาพยนตร์ 3 มิติ(3มิติ)หนึ่งเรื่อง และสุดท้ายก็จะมีการนำเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ระบบดิจิตัล 3 มิติทั่วประเทศ ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ อยากให้ติดตามกันครับ

ใครที่อยากร่วมเป็นหนึ่งปรากฏการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้ สามารถหาซื้อบัตรคอนเสิร์ต KRUNGSRI The First 3D Concert : Victory Of The Winners (กรุงศรี เดอะ เฟิร์ส ทรีดี คอนเสิร์ต : วิคตอรี่ ออฟ เดอะ วินเนอร์ส) ได้แล้ววันนี้ที่ True Shop, True Move Shop, True Life Shop ทุกสาขา หรือ www.we-booking.com โทร. 02-900-9999 กด 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook