มายด์ ปลื้ม เข้าใจ แต่ทำไม่ได้ ไต่ชาร์ทสู่อันดับ 1 พร้อมเตรียมส่งเอ็มวีลงจอเร็วๆนี้ | Sanook Music

มายด์ ปลื้ม เข้าใจ แต่ทำไม่ได้ ไต่ชาร์ทสู่อันดับ 1 พร้อมเตรียมส่งเอ็มวีลงจอเร็วๆนี้

มายด์ ปลื้ม เข้าใจ แต่ทำไม่ได้ ไต่ชาร์ทสู่อันดับ 1 พร้อมเตรียมส่งเอ็มวีลงจอเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยให้ซิงเกิ้ลแรก ผู้ป่วยความจำเสื่อม ของวงมายด์ ติดลมบนแรงไปทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดบอสสาว จากนาโน เรคคอร์ด คุณณัฐจารวี ธันยวณิชย์กุล ได้ส่งซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง เข้าใจ แต่ทำไม่ได้ เข้ายึดพื้นที่เพลงฮิตแทบทุกชาร์ทอีกครั้ง ซึ่งเรียกว่าทะยานเข้าสู่อันดับหนึ่งอย่างสวยงามกับ คลื่น Hot FM , คลื่น Chill 89.0 FM และ คลื่นอารมณ์ดี Good FM ที่ครองแชมป์ถึง 2 สัปดาห์ติดกัน



.........อันดับแรกต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามพวกเรา วงมายด์มาจนถึงวันนี้ ตั้งแต่เราส่งเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม ไปตามคลื่นต่าง ๆ ตอนนี้ก็ประมาณครึ่งปีแล้ว ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังมีคนถามถึงอยู่ตลอด ไม่ว่าจะไปเล่นที่ไหนก็ตาม และสำหรับเพลง เข้าใจ แต่ทำไม่ได้ ซิงเกิ้ลที่ 2 แม้ว่าเพลงจะออกมาในช่วงที่วุ่น ๆ คนไม่ค่อยฟังเพลงฟังแต่ข่าว

............ก็ต้องขอบคุณที่ทุกคนยังติดตามกัน และช่วยดึงเพลงนี้ขึ้นมา จนเพลงเริ่มเข้าชาร์ทสู่อันดับหนึ่ง และอันดับต้นๆในหลายคลื่น ขอบคุณทุกคนจริง ๆครับ ที่เป็นแรงใจให้กับเราเสมอ และสำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ คงได้ดูกันเร็ว ๆนี้แน่นอน เราสัญญาเลยว่า ทุกคนจะไม่ผิดหวังกับการรอคอยครับ สำหรับแฟนวงมายด์ ติดตามข่าวสารของพวกเราได้ที www.facebook.com/mildband ครับ เป้ นักร้องนำกล่าวด้วยรอยยิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook