ซานดาราพัค ( 2NE1 ) - ซออินยอง คว้าคู่ศิลปินที่ผู้คนไม่อยากเชื่อว่าอายุเท่ากัน !! | Sanook Music

ซานดาราพัค ( 2NE1 ) - ซออินยอง คว้าคู่ศิลปินที่ผู้คนไม่อยากเชื่อว่าอายุเท่ากัน !!

ซานดาราพัค ( 2NE1 ) - ซออินยอง คว้าคู่ศิลปินที่ผู้คนไม่อยากเชื่อว่าอายุเท่ากัน !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รายการ Mnet "M!Countdown" ทำผลสำรวจท่ามกลางผู้คนในย่านมยองดง ในหัวข้อ "5 คู่นักร้องที่คุณไม่อยากเชื่อมากที่สุดว่าพวกเขาเกิดในปีเดียวกัน" โดยผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 ตกเป็นของ ซานดาราพัค ( Sandara Park ) นักร้องสาวจากวง 2NE1 และสาวสุดเซ็กซี่ ซออินยอง ( Seo In Young )



ซานดาราพัค ที่ถึงแม้ว่าเธอจะเดบิวต์เข้าสู่วงการด้วยวัย 20 กว่า แต่ด้วยการที่เธอมีภาพลักษณ์ในแบบเบบี้เฟสและแฟชั่นอันแสนวิเศษ ส่งผลให้หลายคนต่างสงสัยว่าแท้จริงแล้วเธอนั้นอาจจะเป็นเพียงสาวในช่วงอายุ 10 ปลายๆ เท่านั้นหรือไม่ ในทางตรงกันข้าม ซออินยอง ที่เดบิวต์เข้าสู่วงการในวัยเพียง 18 ปี ตลอดระยะเวลากว่า 8 ปีที่ผ่านมา เธอกลับมีความเติบโตเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก แต่ทว่าทั้งสองคนนั้นเกิดในปีเดียวกันคือปี 2527 ( ปัจจุบันทั้งคู่อายุ 26 ปี )



อันดับที่ 2 ตกเป็นของผู้ชายดอกไม้ คิมฮีชอล ( Kim Hee Chul ) นักร้องหนุ่มจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) และเพื่อนซี้ มิทราจิน ( Mithra Jin ) จากวง Epik High ทั้งคู่เกิดในปี 2526 ( ปัจจุบันทั้งคู่อายุ 27 ปี ) แต่กลับมีความแตกต่างในด้านภาพลักษณ์กันอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว



นอกจากนี้ยังมีศิลปินที่เกิดในปี 2529 อย่างหนุ่ม ชางมิน ( Chang Min ) จากวง 2AM และนักร้องสาว โบรัม ( Boram ) จากวง T-ARA คว้าอันดับที่ 3 ( ปัจจุบันทั้งคู่อายุ 24 ปี ) , คังมินคยอง ( Kang Min Kyung ) จากวง Davichi และนักร้องหนุ่ม อีฮงกิ ( Lee Hong Ki ) จากวง FT Island คว้าอันดับที่ 4 ( ปัจจุบันทั้งคู่อายุ 20 ปี ) , ชานซอง ( Chan Sung ) จากวง 2PM และนักร้องหนุ่ม ชอนดุง ( Cheon Doong ) จากวง MBLAQ คว้าอันดับที่ 5 ( ปัจจุบันทั้งคู่อายุ 20 ปี )




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook