แฟนเพลงกริ๊ดสนั่น พาร์ค พารากอน เชียร์ แบล็ค แจ็ค เปิดตัวอัลบั้มใหม่!! | Sanook Music

แฟนเพลงกริ๊ดสนั่น พาร์ค พารากอน เชียร์ แบล็ค แจ็ค เปิดตัวอัลบั้มใหม่!!

แฟนเพลงกริ๊ดสนั่น พาร์ค พารากอน เชียร์ แบล็ค แจ็ค เปิดตัวอัลบั้มใหม่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงที่มาคอยให้กำลังใจกันแน่นพาร์ค พารากอน!!! กับงานเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก Black Jack (แบล็ค แจ็ค) ของนักร้องชายที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ แบล็ค แจ็ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม สังกัดอาร์เอส ฯ โดยบรรยากาศในงานแถลงข่าว มีแฟนเพลงมาคอยส่งเสียงกรี๊ดให้กับหนุ่ม แจ็ค จนดังกึกก้องไปทั่วงาน พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณ สุจิรา เชษฐโชติศักดิ์ ที่ได้มามอบช่อดอกไม้ เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จ และนอกจากนี้ยังมีศิลปินในค่าย กามิกาเซ่ รวมทั้ง ปั้นจั่น-ไนซ์ ทูมีทยู มาร่วมให้กำลังใจที่พาร์ค พารากอนเมื่อวันก่อน



ความรู้สึกงานเปิดอัลบั้ม
Black Jack : ดีใจ ชื่นใจครับ เพราะมันเหมือนว่างานที่เราตั้งใจทำมันเสร็จไปอีก 1 ก้าว น้องแฟนๆคลับมากันเยอะ ร้องเพลงตามกันได้ทุกคน คือเป็นนักร้องคงไม่มีอะไรที่น่าชื่นใจไปกว่าการที่คนร้องเพลงเราได้ จำเพลงของเราได้ แจ็คเองก็เหมือนกัน อันนี้ก็ต้องขอบคุณทีมเพลง ของคุณทีมพีอาร์ ที่ช่วยทำให้คนได้รู้จักแพลงของแจ็ค ที่สำคัญขอบคุณแฟนคลับด้วยครับ

ให้ความสำคัญกับแฟนคลับ
Black Jack : เหมือนเราโตมาด้วยกัน ตั้งแต่ตอนไนซ์ 2 มิท ยู ก็ยังเหนี่ยวแน่นแล้วก็ให้กำลังใจกันมาตลอดก็ต้องขอบคุณ มายเลิฟ ของแจ็คทุกคนด้วยนะครับที่คอยสนับสนุน คอยติดตามกันมาตลอด(แจ็คเรียกแฟนคลับว่ามายเลิฟ)

การทำงาน
Black Jack : แจ็คว่าบริษัทให้โอกาสเรา ให้เราได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ให้เราได้ยืนในจุดที่หลายๆ คนอยากมายืน เราก็ควรทำให้เต็มที่ ทุ่มเทกับมัน ให้สมกับที่เฮียไว้ใจและหยิบยื่นโอกาสมาให้

วินัยในการทำงาน
Black Jack : อย่างที่บอกเราต้องตั้งใจ เพราะการทำงานมันๆไม่ได้มีแค่เรา ยังมีทีมงานอีกหลายคนที่เหนื่อย อาจจะเหนื่อยกว่าเราด้วยซ้ำ คือถ้าเราไม่ตั้งใจ ไม่ทุ่มเทงานที่ออกมามันคงไม่ดี ทีมงานก็จะเหนื่อยมากขึ้น สำหรับแจ็คการทำงานกับทีมเพลงทีมนี้ กับพี่เอสเตอร์ เราเหมือนพี่น้อง มีอะไรก็บอกก็คุย ถึงเข้าห้องอัดดึก ซ้อมเหนื่อย แต่ถ้างานออกมาดีมันก็คุ้ม

จะมีเพลงขอบคุณแฟนคลับไหม
Black Jack : เพลงพิเศษคงเป็นเรื่องของอนาคต แต่ในความคิดของแจ็คเพลงในอัลบั้มนี้พิเศษทุกเพลง มอบให้เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณทุกๆคนได้ทุกเพลง เพราะแจ็คตั้งใจร้องทุกเพลง อยากให้งานมันออกมาดี อัลบั้มนี้มีทั้งหมด 9 เพลงก็อยากให้ลองฟังกันดูนะครับ

เร็วๆ นี้จะมีคอนเสิร์ต
Black Jack : ใช่ครับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่รวมศิลปินก็จะมี ซี-ควินท์ เคโอติก ซี และ แจ็ค แล้วก็มีแขกรับเชิญ ใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า THE IDOL BATTLE CONCERT ในวันที่ 24 ก.ค. ที่พารากอน ฮอลล์ เปิดจองบัตร เสาร์ที่ 3 ก.ค.นี้ ThaiTicketmajor ครับ ก็น่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่พิเศษอีกคอนเสิร์ตหนึ่ง


อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แฟนเพลงกริ๊ดสนั่น พาร์ค พารากอน เชียร์ แบล็ค แจ็ค เปิดตัวอัลบั้มใหม่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook