4minute เปิดตัวเอ็มวีทีเซอร์เพลง I MY ME MINE สาวทหารสุดแกร่ง! | Sanook Music

4minute เปิดตัวเอ็มวีทีเซอร์เพลง I MY ME MINE สาวทหารสุดแกร่ง!

4minute เปิดตัวเอ็มวีทีเซอร์เพลง I MY ME MINE  สาวทหารสุดแกร่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
4minute เปิดตัวไฮไลท์มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมทใหม่ล่าสุด I MY ME MINE ท่ามกลางความสนใจของชาวเน็ต ต้นสังกัด Cube Entertainment เปิดตัวไฮไลท์มิวสิควีดีโอเพลงก่อนที่ 4minute เตรียมทำกิจกรรมโปรโมทเพลงถัดไปอย่าง I MY ME MINE โดยเขาเปิดเผยด้วยว่า เพลง I MY ME MINE คือเพลงที่เข้ารอบสุดท้ายในระหว่างการคัดเลือกเพลงไตเติ้ล อย่างไรก็ตาม เพลง HUH นั้นสามารถเอาชนะและกลายเป็นเพลงไตเติ้ลไปในที่สุด



สำหรับไฮไลท์ที่เปิดตัวในครั้งนี้บรรดาสมาชิก 4minute มาพร้อมกับมาดลุคทหารให้สัมผัสในแบบแข็งแกร่งสุดขั้ว ในขณะเดียวกันก็ยังเน้นท่าเต้นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและเครื่องแบบสุดวิเศษที่อวดหุ่นสวยของพวกเธอด้วยเช่นกัน

ชาวเน็ตกล่าว .........4minute สุดยอดมาก ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ....โชว์ของเธอทำให้ละสายตาออกไปไม่ได้เลยจริงๆ........แดนซ์เบรคของจอนจียุนแหล่มมากๆเลยอ่ะ ต่างให้การตอบรับอย่างถ้วนหน้า

4minute เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ล 'I My Me Mine'(IMMM) ในประเทศญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน ก่อนหน้านี้พวกเธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากแฟนๆญี่ปุ่นกับซิงเกิ้ล 'MUZIK' โดยเฉพาะกับการที่พวกเธอเตรียมลุยทำกิจกรรมในญี่ปุ่นในครั้งนี้ ก็ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองว่าผลการตอบรับของเธอจะเป็นอย่างไรนั่นเอง




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook