Charice The Voice คนใหม่จะมาเมืองไทย 22 - 23 ก.ค. นี้ | Sanook Music

Charice The Voice คนใหม่จะมาเมืองไทย 22 - 23 ก.ค. นี้

Charice The Voice คนใหม่จะมาเมืองไทย 22 - 23 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
The Voice คนใหม่ของวงการ สาวน้อยมหัศจรรย์ ที่มีเสียงทรงพลัง ศิลปินเอเชียคนแรกและคนเดียวที่สร้างประวัติศาสตร์ ทำยอดขายอัลบั้มติดอันดับ Top 10 Billboards Album Chart



กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกเมื่อสาวน้อยฟิลิปปินส์ ชารีส Charice สามารถพาอัลบั้มแรกของเธอขึ้นไปถึงอันดับ 8 ของชาร์ต บิลล์บอร์ด ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นศิลปินเอเชียคนแรกในประวัติศาสตร์ที่มีอัลบั้มติดในท็อป 10 ของชาร์ตนี้ พร้อมกับซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดนี้ พีระมิด Pyramid ก็กลายเป็นเพลงฮิตทั่วโลก ทำให้สาวน้อยหน้าตาน่ารัก เสียงสวยคนนี้ถูกตั้งฉายาให้เป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ หรือ The Voice คนใหม่ของวงการเพลงในทันที ทำให้ วอร์นเนอร์ มิวสิค รีบจัดคิวโชว์ตัวสาวน้อยเสียงสวย ชารีส แบบด่วนๆ ในเมืองไทย ก่อนที่สาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ของวงการจะต้องเดินสายโชว์ตัวในอเมริกา จนยากจะแวะเวียนมาบ้านเรา

เธอจะมาเมืองไทย พร้อม SHOW CASE ที่ทุกคนไม่ควรพลาด ในวันศุกร์ที่ 23 ก.ค.นี้ ที่ใจกลางเมืองกับงาน สิงห์ พรีเซ้นท์ ชารีส ดรีมส์ คัม ทรู โชว์เคส แอท สยาม ดิฟคัฟเวอรี่ Singha Presents CHARICE Dreams Come True Showcase @ Siam Discovery ที่แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยาม ดิสคัฟเวอรี่ เวลา 5 โมงเย็น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook