แฟนเพลงยกนิ้วให้ คอนเสิร์ตบาว-ปาน บิ๊ก แมทช์ เป็นคอนเสิร์ตครบรส | Sanook Music

แฟนเพลงยกนิ้วให้ คอนเสิร์ตบาว-ปาน บิ๊ก แมทช์ เป็นคอนเสิร์ตครบรส

แฟนเพลงยกนิ้วให้ คอนเสิร์ตบาว-ปาน บิ๊ก แมทช์
เป็นคอนเสิร์ตครบรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้จะเล่นเสร็จ จบไปนาน แถมมีดีวีดี วีซีดีคอนเสิร์ตออกมาให้ได้ชมกัน รวมทั้งมีการนำไปออกอากาศทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณอีกต่างหาก แต่กระแสความแรงของ คอนเสิร์ตบาว-ปาน บิ๊ก แมทช์ ก็ยังไม่จางหาย โดยเฉพาะบรรดาแฟนเพลงของ คาราบาว และปาน ธนพร ต่างยกให้คอนเสิร์ตนี้ เป็นคอนเสิร์ตที่ถึงรสชาติ ครบอารมณ์มากที่สุดคอนเสิร์ตหนึ่งของ คาราบาว และปาน ธนพร เลยทีเดียว



เพราะนอกจากจะมาพร้อมกับความมันส์กับเพลงสนุกๆ ที่คัดกันมาเล่นเพียบ ทั้งจาก คาราบาว และปาน ธนพร รวมทั้งเพลงจากอัลบั้มหนุ่มบาว-สาวปานทั้งสองชุด คอนเสิร์ตนี้ยังมีแขกรับเชิญขึ้นเวทีร่วมแจมสร้างความบันเทิงอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โปงลางสะออน ที่ยกทีมมาสร้างความฮา หรือว่า เกิร์ลลี่-เบอร์รี่ ที่มาสร้างความเร่าร้อน รวมไปถึง ป๋อ ณัฐวุฒิ และ อ้น ศรีพรรณ กับอารมณ์ขันกวนๆ เสียดสีชีวิตคู่คนไทย รวมไปถึง ไทยเทเนียม ที่สร้างความสนุกในสไตล์ฮิพฮ็อพให้เกิดขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ตในวันนั้น

ทำให้ คอนเสิร์ตบาว-ปาน บิ๊ก แมทช์ กลายเป็นคอนเสิร์ตที่แรงมาจนถึงทุกวันนี้ แฟนเพลงทุกคนการันตี ไม่ว่าจะดูด้วยตาสด หรือว่าจากบันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ตบาว-ปาน บิ๊ก แมทช์ ก็ครบรส เต็มอื่มไม่ต่างกัน จนอัลบั้มบันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ตบาว-ปาน บิ๊ก แมทช์ ติดอันดับท็อปดีวีดี-วีซีดีคอนเสิร์ตขายดี เพราะงานนี้มีทั้งสนุก สุข มันส์ ฮา การันตีว่าดีจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook