Candy Mafia ชวนแฟนคลับ สัมผัสความมันส์ ท้าความเสียว | Sanook Music

Candy Mafia ชวนแฟนคลับ สัมผัสความมันส์ ท้าความเสียว

Candy Mafia ชวนแฟนคลับ สัมผัสความมันส์ ท้าความเสียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทั้งสนุก ทั้งมันส์กันสุดเหวี่ยง เมื่อห้าสาวเกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์ของไทย แคนดี้มาเฟีย (Candy Mafia) ชวนแฟนคลับไปสนุกซ่า สัมผัสความมันส์ ท้าความเสียวกับกิจกรรม Meet&Greet ที่ Siam Park City สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ โดยทาง ค่ายเพลง Mono Music ร่วมกับเว็บไซต์อันดับหนึ่งอย่าง www.sanook.com และ Siam Park City สวนสยาม-ทะเลกรุงเทพ จัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟนคลับของห้าสาว Candy Mafia



ทันทีที่ไปถึง Siam Park City ทั้ง Candy Mafia และแฟนคลับ ต่างไม่รอช้า รีบกรูกันเข้าไปต่อแถว เพื่อจะเล่นเครื่องเล่นของ Siam Park City นั่นก็คือ บูมเมอแรง แม้อากาศวันนั้นจะร้อนแค่ไหนห้าสาว ก็ไม่ถอดใจยอมแพ้ และเมื่อได้ขึ้นไปทดสอบความสุดเหวี่ยงของ บูมเมอแรง แล้ว แฟนคลับหลายคนเมื่อลงจากเครื่องแทบจะยืนกันไม่ไหว แต่เครื่องเล่นนี้ ห้าสาว Candy Mafia บอกขอเล่นอีกรอบ

หลังจากสุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นชิ้นแรก สองสาวรีบชวนแฟนคลับไปมันส์กันต่อกับเครื่องเล่นที่สุดหวาดเสียวอย่าง Vortex ซูเปอร์เกลียวเหาะมหาสนุก งานนี้สนุกไม่สนุกการันตีได้จากเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่น ก่อนไปต่อกับเครื่องเล่นเบาๆ และได้ชมวิวไกลสุดสายตา ไซ – แอม ทาวเวอร์ หอชมวิวที่ติดแอร์เย็นฉ่ำ ที่หลายคนอยากนั่งไปเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ท้องหลายคนเริ่มร้อง จนหันมองดูเวลาก็เลยเที่ยงมาแล้วก็เลยขอแวะทานอาหารกันก่อน



หลังจากอิ่มอร่อยกับอาหารกลางวันแล้วห้าสาว Candy Mafia และแฟนคลับต่างเร่งฝีเท้าเพื่อไปเล่นเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด กับ Log Flume ล่องซุงมหาสนุก ที่ถึงแม้คิวจะยาวเหยียดแต่เพื่อความสนุก ทั้งห้าสาวและแฟนคลับต่างไม่ย่อท้อกับการรอ เมื่อถึงเวลาขึ้นเรือท่อนซุง ทั้งห้าสาวต่างตกลงว่าจะลงเรื่อลำเดียวกัน เพื่อที่จะได้สนุกไปด้วยกัน และความสนุกของเครื่องเล่นนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะ ทุกคนต่างลงความเห็นว่าคุ้มค่าการรอคอยจริงๆ ตามด้วยเครื่องเล่น Giant Drop,Top Spin ปิดท้ายด้วยเครื่องเล่นยอดฮิตที่ทุกคนที่มาต้องเล่น คือ ม้าหมุน 2 ชั้น งานนี้ Candy Mafia และแฟนคลับก็ได้สนุก ซ่า มันส์ เสียว กันเต็มสูตร ก่อนที่จะถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ Candy Mafia ชวนแฟนคลับ สัมผัสความมันส์ ท้าความเสียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook