เครสเชนโด้ ส่ง หูเบา เพลงร็อค ความหมายดี | Sanook Music

เครสเชนโด้ ส่ง หูเบา เพลงร็อค ความหมายดี

เครสเชนโด้ ส่ง หูเบา เพลงร็อค ความหมายดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ ภายใต้การดูแลของค่ายสุดแนว สไปร์ซซี่ ดิสก์(Spicy Disc) ของบอส เต้ง - พิชัย จิราธิวัฒน์ เรียกได้ว่าถ้า เต้ง - พิชัย คัดมาแล้วรับรองต้องเป็นศิลปินคุณภาพแน่นอน คราวนี้ก็ไม่พลาดคว้าวงดนตรีฝีมือจัดจ้านระดับแถวหน้าอย่าง เครสเชนโด้ (Crescendo) ประกอบด้วย นัท-ชาติชาย มานิตยกุล (ร้องนำ), นอ- นรเทพ มาแสง (เบส), แชมป์- ชินพัฒน์ หงส์อัมพร (กีต้าร์), เอก-เอกพงศ์ เชิดธรรม (กลอง) ล่าสุดเตรียมส่งอัลบั้มใหม่มาให้ฟังกันแล้ว



บอกได้เลยว่าสาวก เครสเชนโด้ (Crescendo) ทั้งหลายเตรียมตัวไว้ให้ดี แต่ก่อนที่จะได้ฟังอัลบั้มแบบเต็มๆ พวกเขาขอส่งซิงเกิ้ลเปิดตัว หูเบา เพลงเพราะเนื้อหาโดนๆ ที่ได้ฟังแล้ว รับรองว่าต้องขนลุกซู่ไปตามๆกัน !! ได้ยินอย่างนี้เรารีบไปคว้าตัว นัท-ชาติชาย มานิตยกุล นักร้องนำ มาเล่าให้ฟังถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้กันเลยดีกว่า...

......เพลงนี้ผมแต่งเมื่อปีที่แล้วครับ ตอนนั้นสถานการณ์บ้านเราค่อนข้างรุนแรง ผมเองก็อยากเขียนเพลงที่มันสะท้อนสถานการณ์ ซึ่งพอลองนึกดู สาเหตุของเรื่องราวที่เป็นอยู่ในตอนนั้น มันเกิดจากเพียงเรื่องเล็กๆ คือพอเราฟัง หรือได้ยินอะไรมา เรามักจะเชื่อไปก่อน พอได้เรื่องนี้แล้วผมก็ทำมาเรื่อยๆ ใช้ระยะเวลาพักหนึ่งปรับแต่งให้มันเข้าที่ ซึ่งมันก็ประจวบเหมาะกับสถานการณ์ในช่วงที่ผ่านมาล่าสุดนี้ด้วย

ส่วนดนตรีของเพลงนี้ก็ยังเป็นเพลงสไตล์แจ๊ส ร็อค(Jazz & Rock) ในแบบของพวกเราครับ แต่ก็เพิ่มเติมจังหวะให้ สนุกมากขึ้น ใส่ลูกเล่นที่เป็นเสน่ห์เพิ่มเติมไปด้วย หลายงานที่เราไปเล่น เราก็เอาเพลงใหม่ที่ทยอยทำมาเล่นเรื่อยๆ ผลตอบรับดีมาก บางคนถึงขั้นเดินมาหลังเวทีบอกชอบเพลง ใหม่ของเรา มันเป็นกำลังใจให้เรารีบทำอัลบั้มชุดนี้ให้เสร็จเร็วขึ้นครับ รับรองได้ฟังกันเร็วๆนี้แน่นอน ฝากติดตามอัลบั้มใหม่จากเครสเชนโด้ (Crescendo) ด้วยนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook