โฟร์-มด ขน 41 ศิลปิน ระเบิดความมันส์ กามิกาเซ่ เวฟ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 2 | Sanook Music

โฟร์-มด ขน 41 ศิลปิน ระเบิดความมันส์ กามิกาเซ่ เวฟ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 2

โฟร์-มด ขน 41 ศิลปิน ระเบิดความมันส์ กามิกาเซ่ เวฟ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปอย่างสุดมันส์ บวกความประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ตแห่งปีกับ กามิกาเซ่ เวฟ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 2 ของค่ายกามิกาเซ่ ค่ายเพลงวัยรุ่นในเครือ อาร์เอสฯ ที่ขนศิลปินหมดค่ายทั้ง 41 ชีวิต มาสร้างความสุขให้กับแฟนเพลง นำทีมโดยสองสาว โฟร์-มด , เค - โอทิค , เฟย์ ฟาง แก้ว , เนโกะ – จัมพ์ , SWEE : D (สวีท ดี),หวาย , มีล่า และน้องใหม่กามิกาเซ่ นำโดย 3.2.1 (ทรี ทู วัน), KAT-PAT(แคท-แพท) ,X.I.S (เอ็กซ์ ไอ เอส ) , KISS ME FIVE (คิส มี ไฟว์) , FACT U (แฟค ยู) ที่มาโชว์ทั้งร้องและเต้นพร้อมโชว์เซอร์ไพร์สเพียบ ท่ามกลางความประทับใจของบรรดาแฟนคลับนับพันคน



หลังจากแฟนเพลงที่ได้สนุกสนานกับบู๊ทกิจกรรมด้านหน้าอย่างเต็มที่ ก็เข้ามาใจจดใจจ่อกับคอนเสิร์ต ฯ ด้านในฮอลล์ เริ่มด้วยเพลง รักฉันเรียกว่าเธอ พร้อมแนะนำวีทีอาร์ ศิลปินทั้งหมด แค่นี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับจนดังลั่นสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ยิ่งพอเปิดตัวศิลปินทั้งหมด ให้รูดเสาลงมาจากนั่งร้านพร้อมร้องเพลง กามิกาเซ่ เวฟ เสียงกรี๊ดยิ่งดังกว่าเดิม และทุกคนพร้อมใจกันเต้นท่าเวฟกันทั้งฮอลล์ ต่อด้วยเพลง ขัดใจ, We Will Love U ของศิลปินสาว ๆ โดยมี จงเบ-โทโมะ-เคนตะ มาร้องแร๊พภาษาญี่ปุ่นและเกาหลี ต่อด้วย ภาวะโลกเลิฟ ให้ หวาย กับ ป๊อปปี้ 3.2.1 (ทรี ทู วัน) มาเต้นแจมกับกลุ่มหนุ่ม ๆ ทำเอาสาว ๆ ในฮอลล์ตาร้อนเป็นทิวแถว ตบท้ายความมันส์ในช่วงแรกกับเพลง Y M C A



เต้นมาเยอะช่วงนี้เลยพักเหนื่อยกับเพลงน่ารัก ๆ ของดูโอ้รุ่นพี่ โฟร์-มด กับเพลง Love Villa (เลิฟ วิลล่า) และเพลง เจ็บเพราะเขาเหงาเพราะเธอ ตามด้วย ไร้เดียงสา ของวง FACT U (แฟค ยู) พร้อมเซอร์ไพร์สแฟชั่นโชว์จากสาว ๆ SWEE : D (สวีท ดี) และ Kiss Me Five (คิส มี ไฟว์) ส่งต่อด้วยเพลง บอกเขาว่าเราไม่ใช่เพื่อนกัน และเพลง เถียง จาก แก้ว+ มีล่า ตามด้วยเพลงจาก 2 สไตล์ญี่ปุ่น เนโกะจัมพ์ ซึ่งงานนี้แม้สาว แจม จะมีอาการอักเสบที่หัวเข่าอย่างหนักแต่เธอก็กัดฟันสู้ ทั้งร้อง เต้น ได้อย่างเต็มที่ เพื่อแฟนเพลงทุกคน

กับเพลง ห้ามนอนคนเดียว, ไม่เคยถูกรักเลย และ เพลง เลิกกับฉันได้มั้ย จาก ขนมจีน ที่เป็นการคืนเวทีอีกครั้งของ 2 High (ทู ไฮท์) ป๊อปปี้ และ โทโมะ กับเพลง Dejavu (เดจาวู) และ มังกี้ ฮีโร่ ที่นำเพลงฮิตของ K-OTIC(เค โอทิค) มาร้องให้ฟัง จากนี้ยังมีเซอร์ไพร์ส ซึ่งก็เป็นเพลงคู่จากสาว หวาย และ โทโมะ กับเพลง ห่างกันสักพัก พร้อมเปิดตัว พี่ก้าก้า ที่ใครจะนึกว่าเป็น หนุ่ม เขื่อน ที่เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดดังลั่น ตามติดด้วย 2 สาว แคท-แพท ที่ร้องเพลง จีบฉันที คู่กับหนุ่ม เคนตะ ต่อด้วยเพลง Baby Boy และเพลง ไม่ใช่อิจฉา ของ 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง เฟย์ ฟาง แก้ว ตลอดการโชว์ทุกศิลปินทุกคนก็เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับได้เป็นอย่างมาก ตบท้ายด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงกับ กามิกาเซ่ เวฟ และ เพลงรัก เรียกว่าคอนเสิร์ตนี้ครบรสจริง ๆ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ โฟร์-มด ขน 41 ศิลปิน ระเบิดความมันส์ กามิกาเซ่ เวฟ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook