Loveinspireslove เรื่องราวแห่งความรักและประทับใจ | Sanook Music

Loveinspireslove เรื่องราวแห่งความรักและประทับใจ

Loveinspireslove  เรื่องราวแห่งความรักและประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรื่องราวแห่งความรักและประทับใจที่จะถูกถ่ายทอดผ่านทางบทเพลงต่าง ๆ รวมทั้งหมด 6 เพลง ...โดยบทเพลงแรกของโปรเจกต์นี้ บอย โกสิยพงษ์ ได้เลือกหนุ่มหล่อเสียงนุ่มอย่าง ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ มาช่วยเป็นตัวแทนถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของคนเมืองที่กำลังรู้สึกเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้าทั้งกายและใจ ที่ตามหาว่าจะมีที่ไหนสักที่ไหม ...ที่เขาจะสามารถพักพิงทั้งกายและใจ ...ที่เขาจะสามารถอยู่ได้อย่างอบอุ่น มีความสุข และรู้สึกปลอดภัย และเพียงแค่ อีก...ไม่กี่อึดใจ เขาก็จะได้เจอที่แห่งนั้น



..........เมื่อพูดถึง บ้าน...บ้านคือศูนย์รวมของความสุข ความสบายใจ ถือเป็นนิยามของความสุขเวลาที่ได้กลับบ้าน เป็นช่วงเวลาที่ผ่อนคลาย จะได้กลับไปพักผ่อน ได้เป็นตัวของตัวเอง ดังนั้นเมื่อช่วงเวลาที่รอที่จะได้กลับบ้าน อีกนิดนึงก็จะถึงบ้านแล้วถือ “เป็นช่วงเวลาที่ความสุข” เนื้อหาของเพลงใน นี้ พวกเราจะเขียนขี้นมาจากเรื่องราวจากชีวิตจริงของคนที่ส่งเรื่องราวเข้ามาครับ จะมีทั้งหมด 6 เพลง 6 ศิลปิน 6 Producers 6 ผู้กำกับมิวสิควีดีโอ



สำหรับการส่งเรื่องราวความรักของท่านเพื่อนำมาเป็นแรงบันดาลใจในโครงการ กับการแต่งเพลงของพวกเรา (อันมีผมเอง,บอยตรัย,แสตมป์,ต๋องเดอะบีกินส์,แทนลิปตา) ซึ่งเรื่องที่ถูกเลือกจะถูกนำมาแต่งเป็นเพลงโดยพวกเราและจะหานักร้อง ที่เหมาะสมมาร้องและหาผู้กำกับที่เหมาะสมมาทำมิวสิควีดีโอ และทุกที่ที่มีชื่อเพลงก็จะมีเครดิตชื่อของท่าน...คนต้นเรื่องติดไปด้วย ท่านสามารถส่งมาที่ mailbox ใน facebook (boyd kosiyabong) ทุกเรื่องจะถูกเก็บเป็นความลับครับและก็ยังมีคอนเสิร์ตและ Carnival ตลอดทั้งปี



เพลงแรกคือเพลง อีก...ไม่กี่อึดใจ เป็นเพลงที่สไตล์ดนตรี jazz ที่มีเนื้อหาอบอุ่น และก็ยังได้เสียงของผู้ชายอบอุ่นอย่าง ตู่ ภพธร มาช่วยถ่ายทอดเพลงนี้ให้ด้วย ยิ่งทำให้เพลงนี้มีสมบูรณ์แบบมากขี้นครับ ส่วนเพลงต่อไปจะเป็นยังไงและใครจะเป็นคนร้อง ก็อยากให้คอยติดตามข่าวสารจากพวกเราต่อไปนะครับ บอย โกสิยพงษ์ กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook