กองทัพเรือ จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดคอนเสิร์ตการกุศล O2 One Concert | Sanook Music

กองทัพเรือ จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดคอนเสิร์ตการกุศล O2 One Concert

กองทัพเรือ จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดคอนเสิร์ตการกุศล O2 One Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กองทัพเรือ ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) โดยค่าย genie records เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ชื่อ O2 One Concert (โอทู วัน คอนเสิร์ต) ในวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม นี้ ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก เพื่อหารายได้ให้กับ “โครงการบำบัดเด็กออทิสติกด้วยออกซิเจนความดันสูง ซึ่งงานนี้ค่าย genie records ส่งกองทัพ 8 ศิลปินร็อกชุดใหญ่ไว้บนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก นำทีมโดย BODYSLAM , KALA , RETROSPECT , KLEAR , SWEET MULLET , PARADOX , INSTINCT และ NO MORE TEAR ซึ่งจุดเริ่มของโครงการนี้มาจาก ปิ๊ด บอดี้สแลม



โดย ปิ๊ด เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า.....โครงการบำบัดเด็กออทิสติกด้วยออกซิเจนความดันสูง เป็นโครงการที่กองทัพเรือโดยกรมแพทย์ทหารเรือเป็นผู้จัดทำขึ้น เพื่อเทิดพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสที่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถมีพระชนมายุครบ ๗๗ พรรษา โดยคุณพ่อของผมซึ่งเป็นทหารเรือได้รับมอบหมายให้ดูแลโครงการนี้ เริ่มแรกรับรักษาให้น้อง ๆ ที่เป็นออทิสติก 78 คน แต่พอโครงการประสบความสำเร็จก็มีการบอกต่อ ทำให้ผู้ปกครองของน้อง ๆ ที่เป็นเด็กออทิสติกสนใจมาสมัครเข้ารับการรักษาเป็นจำนวนพันกว่าคน ทำให้ต้องยืดระยะเวลาการรักษาและหาทุนมาสนับสนุนโครงการนี้ให้ดำเนินต่อไปได้

...........คุณพ่อเลยมาปรึกษาผมว่าอยากจัดโครงการอะไรซักอย่างเพื่อหาทุนเพิ่ม และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์โครงการให้คนทั่วประเทศรู้ว่าโครงการนี้รักษาได้ผลจริง จึงเกิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้นมา เป็นคอนเสิร์ตการกุศลชื่อ O2 One Concert (โอทู วัน คอนเสิร์ต) โดยจะรวมวงร็อกจากค่าย genie records 8 วงไว้บนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก ทั้ง BODYSLAM , KALA , RETROSPECT , KLEAR , SWEET MULLET , PARADOX , INSTINCT และ NO MORE TEAR อยากเชิญชวนแฟนเพลงทุกคนมาร่วมทำบุญกับคอนเสิร์ตครั้งนี้

นอกจากจะได้ความมันส์จากพวกเราทั้ง 8 วงแล้ว ทุกคนก็คงอิ่มบุญกลับบ้านกันด้วยเพราะรายได้ทั้งหมดจะมอบให้โครงการบำบัดเด็กออทิสติกด้วยออกซิเจนความดันสูง พวกเราจะได้ช่วยให้น้อง ๆ เหล่านี้ได้มีชีวิตที่ดีขึ้นสามารถอยู่ร่วมกับคนอื่น ๆ ในสังคมได้อย่างมีความสุข คอนเสิร์ตจะเล่นวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม 2553 ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก แสดงแค่รอบเดียว ตอนนี้บัตรมีขายแล้วที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา มาร่วมทำบุญด้วยกันนะครับ ปิ๊ด บอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook