ดัง ปลื้ม..ได้ปฏิวัติงานเพลงสมใจอัลบั้มใหม่ติดชาร์ต 2 เพลงรวด!!! | Sanook Music

ดัง ปลื้ม..ได้ปฏิวัติงานเพลงสมใจอัลบั้มใหม่ติดชาร์ต 2 เพลงรวด!!!

ดัง ปลื้ม..ได้ปฏิวัติงานเพลงสมใจอัลบั้มใหม่ติดชาร์ต 2 เพลงรวด!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงชุดใหม่ไปให้แฟนๆได้ฟังซักพัก เพลงใหม่จากอัลบั้ม Revolution (เรฟโวลูชั่น) ของหนุ่มมาดเข้ม ดัง-พันกร บุณยะจินดา แห่งค่าย Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิก ครีเอชั่น) ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆทั่วประเทศเป็นอย่างดี ล่าสุด!!!เพลงในอัลบั้มนี้ก็มาแรงสมกับความตั้งใจของ ดัง ที่จะปฏิวัติวงการเพลงได้ดีจริงๆ เพราะสามารถติดชาร์ตอันดับเพลงฮิตทั่วประเทศแล้ว 2 เพลงรวด



คือเพลง นาฬิกาไม่เดินถอยหลัง และเพลง เจ้าชู้ควรตาย โดยทั้ง 2 เพลงนี้ ก็เป็นเพลงที่มีสไตล์ต่างกันสุดๆอีกด้วย ซึ่งดังในฐานะเจ้าของผลงานก็ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกที่ผลงานของเค้าได้รับการต้อนรับจากแฟนๆอย่างดีให้เราฟังว่า

...........ตอนแรกที่ ดัง รู้ว่าเพลง นาฬิกาไม่เดินถอยหลัง ติดชาร์ตคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ก็รู้สึกตื่นเต้นและก็ดีใจมาก เพราะเป็นเพลงที่ ดัง ตั้งใจเลือกและหยิบมาทำมิวสิกฯเพลงแรกของอัลบั้ม ในฐานะที่เราเป็นเจ้าของผลงาน แค่ได้ยินคนพูดว่าชอบเพลงของเรา ดัง ก็ดีใจมากแล้ว แต่นี่คือชอบเพลงนี้มากถึงขนาดที่มีกระแสแรง โทรเข้าไปขอจนติดชาร์ตเพลงทั่วประเทศได้ ดังรู้สึกขอบคุณทุกคนจริงๆ และความดีใจก็ยิ่งเพิ่มมากเข้าไปอีก ตอนที่รู้ว่าเพลง เจ้าชู้ควรตาย มีการตอบรับที่ดี มีคนโทรเข้ามาขอเพลงนี้เยอะ

.........และก็เริ่มจะเข้าชาร์ตในหลายๆคลื่นแล้วด้วย(ยิ้ม) ซึ่งตั้งแต่ทำงานเพลงมา เพิ่งมีครั้งนี้ล่ะครับที่เพลงของ ดัง ติดชาร์ตพร้อมๆกัน โดยเพลงที่เข้าชาร์ตก็เป็นเพลงคนละสไตล์กันเลย เรียกว่าต่างกันสุดๆ สมกับที่ ดัง อยากจะปฏิวัติงานเพลงจริงๆ แต่ครั้งนี้เป็นการปฏิวัติงานเพลงของตัวเอง เพราะเพลง นาฬิกาไม่เดินถอยหลัง จะเป็นเพลงช้าๆเศร้าๆ ส่วนเพลง เจ้าชู้ควรตาย จะเป็นเพลงที่สนุก มีจังหวะให้ลุกขึ้นมาเต้นกันได้เลย ดังก็อยกาจะขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ยังต้อนรับเพลงของ ดัง อย่างอบอุ่นไม่เคยเปลี่ยน ก็ขอฝากให้เป็นกำลังใจให้ต่อไปเรื่อยๆและตามดูกันต่อไปว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพร้ส์กันอีกนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook