ชิน ชินวุฒิ ออกโรงเคลียร์พื้นที่สยาม ยกพลจัดปาร์ตี้ประชดร้อน ! | Sanook Music

ชิน ชินวุฒิ ออกโรงเคลียร์พื้นที่สยาม ยกพลจัดปาร์ตี้ประชดร้อน !

ชิน ชินวุฒิ ออกโรงเคลียร์พื้นที่สยาม ยกพลจัดปาร์ตี้ประชดร้อน !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกงานที่โดนผลกระทบจากเหตุการณ์ที่ไม่สงบในช่วงที่ผ่านมาเข้าแบบเต็มๆ ทำให้คลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ต้องเลื่อนกำหนดการความมันส์ของกิจกรรมสุดคูลไปก่อนเพื่อความปลอดภัย จนตอนนี้พร้อมเดินหน้าและท้าให้มาพิสูจน์กันแล้วกับปาร์ตี้ที่เอ็กคลูซีฟที่สุดแห่งปีในกิจกรรม เวอร์จิ้น ฮิตซ์ แฟนคลับ ปาร์ตี้ ตอน เวอร์จิ้น ทเวนตี้โฟร์ โชว์เย็น พร้อมกระทบไหล่ใกล้ชิดกับ ชิน ชินวุฒิ ในวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ที่ ไอซ์ มอนส์เตอร์ สาขาสยามสแควร์ (Ice Monster)



โดย ชิน ชินวุฒิ ก็ขอมาเผยถึงกิจกรรมนี้แบบไม่มีเม้มว่า .....ครั้งที่แล้วเป็นเหตุสุดวิสัยครับ ที่ต้องปล่อยให้แฟนๆ คอยเก้อ แต่คราวนี้ผมขอการันตีทั้งเรื่องความสนุกและความเย็นที่จะดับเบิ้ลทวีขึ้นถึง 2 เท่าให้สมกับการรอคอยแน่นอนครับ ในงานนี้ทุกคนจะได้มาสนุกกับกิจกรรมมันส์ๆ เย็นๆ แบบเต็มๆ ที่เตรียมไว้เสิร์ฟคลายร้อนให้ได้หวาน..เย็น..ชื่นใจ แถมท้ายที่ขาดไม่ได้กับมินิคอนเสิร์ตที่ผมขอบอกเลยว่าเตรียมทีเด็ดไว้เซอร์ไพร้ส์ในงานเพียบอย่างแน่นอนครับ

..........ดังนั้นใครที่ลงทะเบียนแล้วก็เตรียมมาสนุกกันได้เลย แต่ใครที่ยังชะล่าใจอยู่ละก็ขอบอกเลยว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายแล้วนะครับ ที่จะได้มาจอยด้วยกันกับผม และ ดีเจ.คู่หูสุดฮอต ดีเจ.นานา ไรบีนา และ ดีเจ บอย ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง จาก 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ กิจกรรมดีๆ แบบนี้บอกได้เลยมีไว้สำหรับสมาชิกบัตรเวอร์จิ้น ทเวนตี้โฟร์ เท่านั้นครับ หรือ ใครยังไม่มีบัตรก็เข้าไปดูรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทาง www.virginhitz.com รีบกันหน่อยนะครับสิทธิพิเศษเจ๋งๆ แบบนี้มีให้ร่วมสนุกร่วมแจมกันอีกเพียบเลยครับ แล้วตามมาเจอกับพวกเราได้ ในวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม 2553 ที่ ไอซ์ มอนส์เตอร์ สาขาสยามสแควร์ (Ice Monster) นะครับ หนุ่มชิน กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook