เกรซ เดอะสตาร์ ชวนพี่น้องชาวไทยชมการประชัน ฝีมือพลุเฉลิมพระเกียรติฯ | Sanook Music

เกรซ เดอะสตาร์ ชวนพี่น้องชาวไทยชมการประชัน ฝีมือพลุเฉลิมพระเกียรติฯ

เกรซ เดอะสตาร์ ชวนพี่น้องชาวไทยชมการประชัน ฝีมือพลุเฉลิมพระเกียรติฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ที่แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ สำหรับสาวเกรซ เดอะสตาร์ (นวกชมณ ชื้นครองธรรม) ไม่ว่าจะมีกิจกรรมวันสำคัญของไทยเมื่อไหร่ สาวเกรซเป็นต้องชักชวนคนในครอบครัวเข้าร่วมเสมอ

งานนี้เลยขออาสาเป็นตัวแทนเชิญชาวประชาชนชาวไทยร่วม งานแสดงและประกวดพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติฯ ดวงประทีปพราวนภา เทิดราชาราชินี บารมีศรีแผ่นดินครั้งที่ ๒ เนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 78 พรรษา ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ 14 สิงหาคม 2553 ริมชายหาดพัทยา เวลา 14.00 -22.00 น.



เกรซ กล่าวว่า .......ตอนเด็กๆ เวลามีงานวันเฉลิมพระชนพรรษาของในหลวงหรือพระราชินีครอบครัวเกรซก็จะพากันไปร่วมกิจกรรมที่ถนนราชดำเนิน ไปดูไฟ จุดเทียนชัยถวายพระพร แล้วก็ได้ดูพลุเฉลิมพระเกียรติฯ ตอนนั้นเกรซจำได้ว่าเทียนชัยที่เราจุดพร้อมๆ กัน ก็ว่าสวยแล้วนะแต่พอได้ดูพลุ โอ้โห้! เหมือนคนไทยทั้งประเทศพร้อมใจกันแสดงสัญลักษณ์ของความรัก ความภักดีเต็มท้องสนามหลวง เกรชทั้งตื่นเต้นแล้วก็ตื้นตันในพลังของคนไทย จำภาพนั้นมาจนถึงทุกวันนี้

ปีนี้ได้มีโอกาสร่วมงานพลุเฉลิมพระเกียรติที่จะจัดขึ้นในช่วงวันแม่เป็นพลุจากนานาชาติ อย่าง ประเทศอิตาลี ,สหรัฐอาหรับอิมิเรตส์ , จีน และไทย ซึ่งจะจุดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม กลางทะเลพัทยา เป็นการจุดพลุเฉลิมพระเกียรติที่มีระยะทางยาวที่สุดที่เคยจัดในประเทศไทย กว่า 3 กิโลเมตร อยากจะเชิญชวนทุกคนออกมาร่วมใจแสดงออกถึงความสามัคคี ความจงรักภักดี และร่วมชมพลุครั้งยิ่งใหญ่นี้ด้วยกันคะ

ขอเชิญชาวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการถวายพระพรแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ในงาน แสดงและประกวดพลุนานาชาติ เฉลิมพระเกียรติฯ ดวงประทีปพราวนภา เทิดราชาราชินี บรามีศรีแผ่นดิน ครั้งที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ ณ ชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี พบกับนิทรรศการเทิดพระเกียรติ , กิจกรรมการออกร้านสินค้า OTOP พร้อมการแสดงจากเหล่าศิลปินดาราทั่วฟ้าเมืองไทย ตั้งแต่เวลา14.00-22.00 น. เป็นต้นไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook