เกรซ ปัดกิ๊ก โตโน่ ดอกไม้เซอร์ไพร์สแค่พี่ | Sanook Music

เกรซ ปัดกิ๊ก โตโน่ ดอกไม้เซอร์ไพร์สแค่พี่

เกรซ ปัดกิ๊ก โตโน่ ดอกไม้เซอร์ไพร์สแค่พี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกรซ ปัดกิ๊ก โตโน่ แจงหอบดอกไม้เซอร์ไพร์สแค่พี่ ซุ่มเรียนแอ็คติ้ง ลุ้นผู้ใหญ่ป้อนละครถูกจับตามองว่า จิ๊จ๊ะกันตั้งแต่อยู่ในบ้านเดอะสตาร์ สำหรับสาวเกรซ กับ รุ่นพี่โตโน่ ล่าสุด สาวเกรช ก็หอบดอกไม้ไปเซอร์ไพร์สให้กำลังถึงขอบเวทีคอนเสิร์ต Devils and Divas สงสัยงานนี้จะลุ้นไม่ขึ้น เพราะสาวเกรซ บอกว่า เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น ตอนนี้มีโปรเจกต์ที่จะทำอัลบั้มเดี่ยว หรืองานละครบ้างหรือยัง ....ตอนนี้ก็มีอัลบั้มรวมของเดอะสตาร์ 6 อยู่ค่ะ ส่วนเรื่องงานอื่นๆ ก็ต้องรอดูก่อนค่ะ เพราะว่า ตอนนี้ก็เริ่มเรียนการแสดงอยู่ค่ะ ก็อาจจะมีละคร หรืออะไรดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันเร็วๆ นี้ค่ะ ก็จะพยายามเต็มที่กับทุกงานค่ะ ก็อยากจะให้ผลงานออกมาดีที่สุดค่ะ ส่วนอัลบั้มเดี่ยวยังไม่มีโปรเจกต์ค่ะ



รู้สึกยังไงที่แฟนคลับให้การตอบรับดีขนาดนี้ .......รู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่มีพวกเขาอยู่กับพวกเราตลอด ยิ่งเวลาที่เราร้องเพลงแล้ว เขาร้องตาม เราก็รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่เราได้ทำงานที่เรารักค่ะ ถามถึงความสัมพันธ์กับโตโน่ เพราะล่าสุดเอาดอกไม้ไปให้ในงานคอนเสิร์ตด้วย ......เรื่องนั้นเรา 2 คน ก็บริสุทธิ์ใจที่จะเป็นกำลังใจให้กัน เพราะว่า พวกเราพี่น้องก็ผลักกันไปให้กำลังใจพี่โตโน่อยู่แล้วค่ะ เราคิดกับพี่เขาแค่พี่ชาย ตั้งแต่อยู่ในบ้านแล้ว ส่วนพี่เขาก็คิดกับหนูแค่น้องสาวค่ะ

........เกรซตั้งใจเอาดอกไม้ไปให้พี่โตโน่จริงๆ เพราะดีใจกับพี่เขา ที่เขาได้ขึ้นคอนเสิร์ต ที่พี่เขาได้ขึ้นร่วมกับพี่ๆ ศิลปินรุ่นใหญ่ๆ ค่ะ ดีใจมากๆ ดีใจแทนพี่เขา แล้วก็ไปให้กำลังใจพี่เขาค่ะ ที่จริงไม่เคยให้ดอกไม้ใคร แต่ว่าพี่โตโน่เป็นพี่ชายก็เลยเอาไปให้ แล้วก็ไปกับครูแหม่ม ก็อยากให้พี่เขามีกำลังใจมากกว่าค่ะ เราเป็นน้องสาวเอาดอกไม้ไปให้พี่ชายก็ไม่น่าจะแปลกอะไรค่ะ ...... เตรียมใจรับกับข่าวที่เกิดขึ้นยังไง เพราะคนส่วนใหญ่เขาก็มองว่าเรากิ๊กกัน ไม่ได้คิดว่าเราจะมากุ๊กกิ๊กอะไรกันนะคะ คือคิดแค่ว่าเราไปให้กำลังใจพี่เขา เขาจะได้มีกำลังใจด้วยแค่นั้นเองค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook