อะตอม ยิ้มปลื้ม หนุ่ม เวฟ ร่วมฟิตเจอริ่ง โชว์แต่ง และร้องแร็พ 2 ภาษา ในซิงเกิ้ลใหม่ แฟนขี้บ่น | Sanook Music

อะตอม ยิ้มปลื้ม หนุ่ม เวฟ ร่วมฟิตเจอริ่ง โชว์แต่ง และร้องแร็พ 2 ภาษา ในซิงเกิ้ลใหม่ แฟนขี้บ่น

อะตอม  ยิ้มปลื้ม หนุ่ม เวฟ ร่วมฟิตเจอริ่ง โชว์แต่ง และร้องแร็พ 2 ภาษา ในซิงเกิ้ลใหม่ แฟนขี้บ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องสาวร่างเล็ก เสียงดี ที่มาพร้อมความน่ารัก สดใส อะตอม-กฤชกนก สวยสด จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจ้าของอัลบั้ม Look At Me อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรก งานนี้ทำเอาสาว อะตอม ยิ้มแก้มปริกันไป พร้อมกับส่งซิงเกิ้ลใหม่ แฟนขี้บ่น เพลงแนวป็อปผสมฮิฟฮอฟ ในจังหวะสนุกๆ มาเอาใจแฟนเพลงอีกด้วย โดยมีความพิเศษสุดๆ เพราะได้หนุ่ม เวฟ (คู เป่ย จง) นักร้อง และพิธีกร มาร่วมฟิตเจอริ่ง ร้องแร็พเป็นภาษาจีนกลาง และอังกฤษด้วย ถือเป็นเพลงคู่ที่น่ารัก ลงตัว ที่หาฟังกันไม่ได้ง่าย ๆ ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวีดิโอกันไปเรียบร้อยแล้ว



อะตอม เล่าว่า ..............ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่เวฟค่ะ เพราะการที่พี่เวฟมาฟิตเจอริ่ง ทำให้เพลง “แฟนขี้บ่น” สนุกมากขึ้น ด้วยเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงผู้หญิงว่าเป็นคนที่รักมากก็บ่นมาก ซึ่งจริงๆ ก็จะคอยแนะนำเรื่องดีๆ ให้กับผู้ชายอยู่ตลอด แต่ส่วนใหญ่ผู้ชายมักจะไม่ชอบ และหาว่าผู้หญิงขี้บ่น ในเพลงนี้อะตอมกับพี่เวฟจะร้องแบบโต้ตอบยียวนกวนกันไปมา และมีการร้องแร็พภาษาจีนกลาง และอังกฤษด้วย ซึ่งพี่เวฟเป็นคนแต่งท่อนร้องนี้เองทั้งหมดค่ะ การทำงานร่วมกัน ก็ไม่ค่อยยากมาก เพราะอะตอมกับพี่เวฟรู้จักเป็นพี่น้องกันมานานแล้ว

..........แต่วันที่ถ่ายมิวสิกวีดิโอ ก็มีออกอาการเขินเล็กน้อย เพราะในมิวสิกฯ อะตอมกับพี่เวฟต้องเล่นเป็นแฟนกัน แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี ยังไงก็ขอฝาก แฟนขี้บ่น ด้วยนะคะ ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ แฟนขี้บ่น ของนักร้องสาวเสียงดี อะตอม และพบกับอัลบั้มแรก Look At Me ทั้ง ซีดี. และวีซีดี.คาราโอเกะ แพ็คคู่ ได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook