บิวตี้ จี สี่สาวเกิร์ลกรุ๊ปสดใส ออกเพลง เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ ออกอาละวาดเอาใจวัยทีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/12/61829/18784_002.jpgบิวตี้ จี  สี่สาวเกิร์ลกรุ๊ปสดใส ออกเพลง เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ  ออกอาละวาดเอาใจวัยทีน

    บิวตี้ จี สี่สาวเกิร์ลกรุ๊ปสดใส ออกเพลง เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ ออกอาละวาดเอาใจวัยทีน

    2010-06-17T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    เอาใจวัยทีน ขาโจ๋ สุดเฮ้ว ค่ายเพลง Ole Melody G ภายใต้สังกัด อาร์เอสฯ เลยคว้าสี่สาว สี่สไตล์ Beauty G (บิวตี้จี) ภายใต้สังกัดค่ายเพลง Ole Melody G ที่ประกอบไปด้วย สาวเท่ ไอซ์-ไอรินทร์ ชัยอนันต์นิธิ ,สาวหวานผักบุ้ง-ภุมรินทร์ จันทร์ไทย,สาวเปรี้ยว บุ๊งกี๋-ชิดชนก อุดมศิลป์ และสาวซ่าส์ ควีน- ริษณามดี ชาญสว่าง มาร้องเพลงสดใส ๆ แนวป๊อป-แดนซ์ เพื่อเอาใจหนุ่มสาววัยทีน โดยปล่อยเพลงแรก เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ ออกมาให้ฟังแล้ว





    ไอซ์-ไอรินทร์ พี่สาวคนโตพูดแทนน้อง ๆ ว่า ........พวกเรา บิวตี้ จี้ จะประกอบไปด้วยสี่สาว ที่เป็นตัวแทนของสี่สาว สี่สไตล์ ไอซ์ จะเป็นพี่คนโต ดูเท่ ขรึม เปรียบได้กับสีดำ,ผักบุ้ง จะเป็นสาวหวาน อ่อนไหว คิกขุ ชอบสี่ชมพู,บุ๊งกี๋ จะเป็นสาวเปรี้ยว รักการเต้น อินเทรนด์ เหมือนสีส้ม,ส่วนควีน จะสดใสร่าเริง ออกซ่าส์ ๆ เป็นสีเหลือง คือพวกเราจะเป็นตัวแทนของสาว ๆ ทั้งสี่สไตล์ ออกมาร้อง มาเต้น สนุกสนานกับเพลงดนตรีแนวป๊อป-แดนซ์









    ที่มีเนื้อหาโดนใจวัยทีนทั้งหลาย โดยเพลงแรกที่เราจะปล่อยออกมาให้ฟัง คือเพลง เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ ซึ่งเนื้อหาจะเป็นเรื่องราวของสาว ๆ ที่ไปแอบปิ๊งชายหนุ่มคนหนึ่ง เครซี่เขามาก แต่พวกเราก็จะถ่ายทอดวิธีการเครซี่แตกต่างกันไปตามสไตล์ของพวกเรา อยากให้ลองฟังดูค่ะ ไอซ์ว่า เป็นเพลงที่น่ารัก สดใส ฟังได้ทุกเพศ ทุกวัยนะคะ ติดตามเพลงของสี่สาว Beauty G ได้ ทางรายการโทรทัศน์ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง