ก้องการุณฟุ้งรัก Happy โต้น้ำชางอนถี่ | Sanook Music

ก้องการุณฟุ้งรัก Happy โต้น้ำชางอนถี่

ก้องการุณฟุ้งรัก Happy โต้น้ำชางอนถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับหนุ่มก้อง - การุณ กับนักร้องสาวน้ำชา เพราะว่าฝ่ายชายมัวแต่ก้มหน้าก้มตาทำงานเพลง จนแฟนสาวน้อยใจงอนตุ๊บป่องๆ แต่งานนี้สงสัยว่าจะเป็นแค่ข่าวลือ เพราะหนุ่มก้องออกมาคอนเฟิร์มว่า ความรักตอนนี้ยังแฮปปี้ดี ไม่มีปัญหา ส่วนน้องน้ำชาก็เข้าใจไม่ได้งอน ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ....... ตอนนี้ก็เป็นเหมือนที่เป็นมา ก็สนิทกันมากขึ้น เป็นอะไรที่ราบรื่นดีครับ



คือ ไม่ได้หวือหวาอะไรมากมายครับ ............มีข่าวออกมาว่าทะเลาะกันบ่อยจนห่างกัน ก็ห่างกันเพราะทุกคนต้องทำงานครับ ล่าสุด ในงานเปิดตัวน้ำหอมมีชื่อของพี่ก้องกับน้ำชา แต่ปรากฏว่าไม่มา ........อ๋อ งานนั้นเป็นงานของเพื่อนผมเอง รับ ผมบอกเขาแล้วว่าผมไปไม่ได้ เพราะติดงานจริงๆ ครับ ทางผู้ใหญ่มีถามถึงความสัมพันธ์ตอนนี้บ้างหรือเปล่า ........ไม่ครับ เพราะว่าผมก็เจอกับทางครอบครัวของน้องเขา ทั้งคุณพ่อคุณแม่ มาพอสมควร มันก็ไม่มี อะไรที่จะต้องถามอะไรมากมายครับ อย่างช่วงที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ไม่สงบ

ได้พาน้องเขาออกไปเที่ยวที่ไหนบ้างหรือเปล่า ........ไม่ไปไหนเลยครับ เพราะว่ามันอยู่ตรงหน้าบ้านผมพอดีเลยครับ หน้าซอยพอดีเป๊ะเลยครับ กลัวออกไปแล้วไม่ได้กลับมา ส่วนน้องเขานี่ย้ายบ้านเลยครับ เพราะบ้านเขานี่ยิ่งตรงกลางกว่าผมอีก เขาก็ไม่ได้ออกไปไหนเหมือนกัน ห่างกันแบบนี้เติมความหวานให้กันยังไง ก็ตามที่ควรจะเป็นครับ ว่างเมื่อไหร่ก็คุยกันตลอดครับ งานเราหนักแบบนี้น้องเขามีงอนเราบ้างไหม ก็ด้วยครับ เพราะตอนนี้ผมเพิ่งมีเพลงใหม่ออกมา เพราะว่าผมต้องโฟกัสตรงนี้มากๆ เลย น้องเขาก็เข้าใจแล้ว ก็ให้กำลังใจเรา มันก็คงจะออกมาเร็วๆ นี้แน่นอนครับ เพราะว่ามีแขกมาร่วมในเพลงนี้เยอะมากๆ เลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook