ชินรับเลิกจันจิ แต่คืนดีแล้วปัดมีคนอื่น | Sanook Music

ชินรับเลิกจันจิ แต่คืนดีแล้วปัดมีคนอื่น

ชินรับเลิกจันจิ แต่คืนดีแล้วปัดมีคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชิน รับเลิก จันจิ แต่คืนดีแล้ว ปัด เจ้าชู้ มีคนอื่น เมินภาพหลุดสวีทถี่นักร้องหนุ่ม ชิน-ชินวุฒิ กับดีเจสาว จันจิ-จันจิรา โดนขาเม้าท์ปล่อยข่าวว่า เลิกกันแล้ว เจอ หนุ่มชิน เลยแจงว่า เลิกกันไปพักนึงเอง แต่ตอนนี้ รีเทิร์นกลับมาหวานกันเหมือนเดิมแล้ว ปัด สาวจันจิ น้อยใจ เพราะตนเจ้าชู้มีสาวอื่น เมินภาพ ปาปาฯแชะควงกันถี่



มีข่าวเลิกกันกับจันจิ .........ก็ความไม่เข้าใจหลายๆ อย่าง แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้วครับ กลับมารักกันเหมือนเดิม เลิกกันแล้ว กลับมาคืนดีกันเมื่อไหร่ ........เลิกกันอาทิตย์กว่าๆ เอง ประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ ก็กลับมาคืนดีกัน ก่อนวาเลนไทน์นิดนึง คือ พอเลิกกันไปแต่ละคนมันก็มองในมุมมองคนละแบบ เขาก็มองเราในมุมมองที่ไม่ใช่คนรัก ก็เห็นว่า จริงๆ เราก็ทำงานหนักนะ ทำงานก็บอกว่า ทำงาน ไม่มีเวลาให้จริงๆ แล้วเราเองก็เข้าใจเขามากขึ้นเหมือนกัน เพราะเราก็เป็นคนที่เจอคนเยอะ ผู้หญิงก็ต้องหึงหวงกันอยู่แล้ว

...............พอเลิกกันก็เป็นเพื่อน ไม่ได้ตัดขาดกัน แต่เราก็เกิดอาการหึงหวงเขาบ้างล่ะ พอเห็นเขาไปคุยๆ กับคนอื่น หวานขึ้นกว่าเดิมมั้ย .......เรียกว่า เข้าใจกันมากขึ้นดีกว่า ก็มีช่วงแรกๆ ที่กลับมาแล้วหวานเหลือเกินแฮปปี้ ปล่อยวางซึ่งกันและกันมากขึ้น ตอนเลิกกันช่วงนั้นตัว ชิน เองก็มีข่าวกับคนอื่นด้วย ใคร ไม่ใช่ผมแล้ว ผมยอมรับว่า ผมเจ้าชู้ แต่ถ้าเกิดเรามีคนรักแล้วผมก็หยุดนะ ชินยังมีภาพหลุดออกมาบ่อยๆ .......ผมไม่สนนะ เพราะผมก็ไม่ได้ปิดว่า ผมมีแฟนแล้ว ตอนนี้เราสบายใจจะไปไหนมาไหนก็ธรรมดา บางทีเห็นว่า เค้าถ่าย ก็บอก จันว่าให้เก๊กท่าสวยๆ ไว้เลย (หัวเราะ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook