แจ็ค จอห์นสัน กลับมาอย่างยิ่งใหญ่สะท้านสายฝน | Sanook Music

แจ็ค จอห์นสัน กลับมาอย่างยิ่งใหญ่สะท้านสายฝน

แจ็ค จอห์นสัน กลับมาอย่างยิ่งใหญ่สะท้านสายฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่ากลับมากี่ครั้งๆ ก็ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง กับหนุ่ม Jack Johnson (แจ๊ค จอห์นสัน) ที่มาพร้อมเสียงกีตาร์อคูสติคสุดชิล พร้อมเมโลดี้สุดเพราะ ที่คราวนี้แรงไม่มีหยุดกับการพาอัลบั้มล่าสุดลำดับที่ 5 To The Sea ลอยลำเปิดตัวคว้าอันดับ 1 บน Billboard 200 Album Chart ในสัปดาห์หน้า (14 มิถุนายน 2553) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยยอดการจำหน่ายมากกว่า 243,000 อัลบั้มในสัปดาห์แรก เบียดแชมป์เก่าอย่าง Glee Ost. ไปอย่างสวยงาม และที่น่าตื่นเต้นไปมากกว่านั้น อัลบั้ม To The Sea นี้ยังสร้างกระแสความดังเปิดตัวอันดับ 1 ในทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ที่อังกฤษ ญี่ปุ่น ออสเตเลีย แคนาดา สวิสเซอร์แลนด์



และแน่นอนในประเทศไทยเช่นเดียวกัน!! โดยอัลบั้มนี้สามรถครองแชมป์เปิดตัวอันดับ 1 ของ ร้าน Gramophone ในสัปดาห์แรกที่เปิดตัวและ คว้าอันดับ 2 ของ ร้าน B2S อีกต่างหาก ถือได้ว่าได้รับการต้อนรับอย่างร้อนแรงไปทั่วโลกทีเดียว

โดยนอกจากแฟนเพลงชาวไทย และ ทั่วโลก ของ หนุ่ม Jack จะได้อุดหนุนผลงานฟังสบายอย่างที่เขาคัดสรรมาอย่างดีอย่างเพลงเปิดตัว You And Your Heart หรือแทรค No good With Faces และ Only The Ocean และอีกกว่า 13 แทรค แฟนเพลงยังคงได้ตอบแทนธรรมชาติและร่วมรณรงค์ลดโลกร้อนกับหนุ่ม Jack อีกด้วย เนื่องจาก วัสดุที่ได้ใช้ในการผลิตซีดีทั้งหมด ทำมาจาก วัสดุรีไซเคิล และที่เก๋ไก๋ไปกว่านั้น คือ การบันทึกเสียงทั้งหมดของอัลบั้ม To The Sea นี้ได้ไปทำการอัดเสียง ณ Mango Tree Studio สุดรักของหนุ่ม Jack ที่ฮาวาย ซึ่งสตูดิโอนี้ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ทั้งหมดในการทำงาน!! เรียกได้ว่าทั้งเก๋และรักษ์โลกอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนจริงๆ

และหนุ่ม Jack Johnson ยังได้บริจาครายได้ 1% ของการขายอัลบั้มนี้ให้กับเครือข่าย 1% For The Planet ที่สมทบทุนบริจาครายได้ให้แก่องค์สิ่งแวดล้อมทั่วโลกอีกต่างหาก เรียกได้ว่าได้ทั้งความสุขและรอยยิ้มคืนสู่ธรรมชาติอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook