อะตอม สุดภูมิใจ !!! อัลบั้มแรก Look At Me พร้อมลงแผง 15 มิ.ย.นี้ | Sanook Music

อะตอม สุดภูมิใจ !!! อัลบั้มแรก Look At Me พร้อมลงแผง 15 มิ.ย.นี้

อะตอม สุดภูมิใจ !!! อัลบั้มแรก Look At Me
พร้อมลงแผง 15 มิ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่นักร้องสาวเสียงดี ที่มาพร้อมความน่ารัก สดใส อะตอม-กฤชกนก สวยสด สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจ้าของเพลงฮิต ห้ามทิ้ง จากอัลบั้ม ไมค์ไอดอล ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ทำสถิติยอดดาวน์โหลดถล่มทลายมาแล้ว ล่าสุดอะตอม พร้อมออกอัลบั้มแรกของตัวเองในชื่อ Look At Me ที่กำลังมาแรงสุดๆ กับเพลง เลิกกันเถอะ ซึ่งพร้อมวางแผง 15 มิถุนายนนี้



อะตอม เปิดใจว่า ............สำหรับ Look At Me ถือเป็นอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของอะตอมก็รู้สึกภูมิใจ และดีใจมากๆ ค่ะ ซึ่งอะตอมใช้เวลาในการเตรียมตัวอยู่นานกว่า 1 ปี หลังจากอัลบั้ม ไมค์ไอดอล ที่ออกกับพี่ๆ จากเวทีประกวด ไมค์ไอดอล ซึ่งทำให้อะตอมได้รับประสบการณ์ในการทำงานที่ดีอย่างมากเลย และสำหรับในอัลบั้มชุดนี้อะตอมได้มีส่วนร่วมในการดีไซน์เสียงร้องเองด้วยค่ะ โดยทางพี่โปรดิวเซอร์จะให้ดนตรีไว้ แล้วให้อะตอมกลับไปคิดไปลองดีไซน์เสียงร้องมา

...............ซึ่งพอถึงเวลาเข้าห้องอัดเสียงอะตอมก็จะร้องให้พี่ๆ ฟัง แล้วทางพี่ๆ ก็จะคอยช่วยให้คำแนะนำให้ค่ะ เพราะอยากให้ได้งานเพลงออกมาเป็นตัวเรามากที่สุด เรียกว่าได้ใช้ประสบการณ์ทุกอย่าง ตั้งแต่เรียนร้องเพลง มาจนถึงตอนทำงาน นำมาปรับใช้ในอัลบั้มชุดนี้ค่ะ ก็ถือว่าอะตอมโตขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง ต้องทำงานคนเดียว ทำให้เราต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้นค่ะ ซึ่งหลังจากปล่อยซิงเกิ้ล Hello I Love You และ เลิกกันเถอะ ออกมา ก็ได้รับฟีดแบ็กที่ดีจากทางแฟนเพลง

............เพราะมีถามถึงอัลบั้มเต็มกันเยอะว่าเมื่อไรจะวาง ตอนนี้ก็พร้อมวางแผงแล้ว อะตอมก็ฝากให้ช่วยอุดหนุนกันด้วยนะคะ ถือว่าอัลบั้ม Look At Me เป็นคู่มือสำหรับคนมีความรักได้เลย เพราะรวบรวมเพลงที่แสดงความรู้สึกของความรักไว้ครบ ยังไงก็หามาฟังและชมกันได้นะคะ พบกับอัลบั้มแรก Look At Me ของนักร้องสาวเสียงดี อะตอม-กฤชกนก สวยสด ทั้ง ซีดี. และวีซีดี.คาราโอเกะ แพ็คคู่ ได้พร้อมกันทั่วประเทศ 15 มิ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook