เตรียมตื่นตาตื่นใจกับโชว์สุดอลังการจาก R. Kelly | Sanook Music

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับโชว์สุดอลังการจาก R. Kelly

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับโชว์สุดอลังการจาก R. Kelly
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คืนนี้แล้วกับการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ 19 ปีนี้ FIFA หรือสมาพันธ์ฟุตบอลนานาชาติก็คัดเลือกเพลงคุณภาพจากศิลปินระดับเวิล์ดคลาสมากมายมาเป็นเพลงประกอบการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าเพลง Waka Waka (This Time For Africa) โดย Shakira (ชาคีร่า) ศิลปินสาวชาวโคลัมเบีย, เพลง Game On โดย Pitbull (พิตบูลล์), หรือเพลง สู้สิสู้ ของศิลปินไทย จุ๋ย จุ๋ยส์ แต่เพลงและศิลปินที่ FIFA ให้ความไว้วางใจแสดงในพิธีเปิดคืนนี้ได้แก่ เพลง Sign Of A Victory โดยซุปเปอร์สตาร์ R&B ชื่อดัง R. Kelly (อาร์ เคลลี)



เพลง Sign Of A Victory ซึ่ง R. Kelly แต่งและโปรดิวส์เอง เป็นเพลงบัลลาดเนื้อหาเกี่ยวกับความเอื้อเพื้อเผื่อแผ่และการทำความดี ซึ่ง R. Kelly และ Soweto Spiritual Singers (โซเวโต สปิริชวล ซิงเกอร์ส) จะร่วมแสดงด้วยกันในพิธีเปิดการแข่งขันที่จะจัดขึ้นในคืนนี้ที่ Johannesburg Soccer City Stadium ซึ่งถ่ายทอดสดมาให้ชาวไทยได้ชมกันเวลา 1 ทุ่มบ้านเรา

..............ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ 'Sign Of A Victory' ได้เป็นส่วนหนึ่งของ 2010 FIFA World Cup," R. Kelly กล่าว ........ฟุตบอลโลกเป็นการแข่งขันที่ทุกคนในโลกมีส่วนร่วม และทำให้เรารู้สึกดี อยากทำอะไรให้สุดความสามารถ ผมพยายามเก็บความรู้สึกดีๆเหล่านี้ไว้ในเพลง แล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งด้วยที่จะได้ร่วมแสดงกับ Soweto Spiritual Singers พวกเขาเป็นวงที่ดีที่สุดในแอฟริกาใต้ และผมภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับพวกเขาครับ

R. Kelly ศิลปินคุณภาพค่าย Jive Records คนนี้ออกอัลบั้มมาแล้วกว่า 14 อัลบั้ม ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ถึง 19 ครั้ง มียอดขายกว่า 34 ล้านแผ่นทั่วโลก เป็นเจ้าของเพลงสุดฮิตอย่าง I Believe I Can Fly และเคยร่วมงานกับ Michael Jackson, Mary J. Blige, Pussycat Dolls, Usher และ Celine Dion

Sign Of A Victory เป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้ม Listen Up! The Official 2010 FIFA World Cup Album อัลบั้มรวมเพลงประกอบการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการปีนี้ โดยรายได้จะมอบให้กับมูลนิธิต่างๆในแอฟริกา รวมไปถึงมูลนิธิ 20 Centers for 2010 ของ FIFA ที่มุ่นหน้าพัฒนาสังคมผ่านกีฬาฟุตบอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook