ดา ใจปล้ำ! ปิดโรงหนัง สวีทกับแฟน... | Sanook Music

ดา ใจปล้ำ! ปิดโรงหนัง สวีทกับแฟน...

ดา ใจปล้ำ! ปิดโรงหนัง สวีทกับแฟน...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังปล่อยเพลง ครั้งหนึ่ง...เราเคยรักกัน จากอัลบั้ม แสนแสบ ไปติดชาร์ตเพลงทั่วประเทศ แถมยังมียอดดาวน์โหลดเยาะมาก ล่าสุด ดา ก็มีกิจกรรมสุดพิเศษมาขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยการปิดโรงภาพยนตร์ ที่เมเจอร์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ สาขางามวงศ์วาน-แคราย ชวนแฟนเพลงมาชมภาพยนตร์ เรื่อง The back up plan (เดอะ แบ็ค อัพ แพลน) ก่อนใครในวันที่ 5 ก.ค. 53 รอบ 20.00 น. แบบตัวต่อตัว ซึ่ง ดา ได้เล่าให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า



............ก่อนอื่นดาก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนสำหรับการตอบรับที่ดีกับเพลง ครั้งหนึ่ง...เราเคยรักกัน ดาก็เลยคิดกับพี่ๆ ทีมงานว่าน่าจะทำอะไรตอบแทนแฟนเพลงบ้าง พี่ทีมงานก็เลยเสนอว่าลองทำอะไรที่ยังไม่เคยทำดูมั้ย คิดไปคิดมาก็มาลงเอยที่ดูหนังกันดีกว่า เพราะดาก็ไม่ค่อยมีเวลาไปดูหนังที่โรงนานแล้ว ก็ถือโอกาสนี้ชวนเพื่อนๆ มาดูหนังด้วยกันเลยก็น่าจะสนุกดี

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถร่วมสนุกกันได้ง่ายๆเพียงแค่เขียนลงบนเว็บwww.daendorphine1986.com ว่ารู้จักดาจากเพลงอะไร และประทับใจอะไรในตัวดาบ้างง่ายๆ แค่นี้ 50 ข้อความที่โดนใจดาและทีมงาน ก็จะได้รับรางวัลเป็นตั๋วหนัง 2ที่นั่ง ไปดูพร้อมกันกับดาแบบใกล้ชิดกันเลยค่ะ ยังไงดาก็ขอฝากให้เพื่อนๆเขียนกันเข้ามากเยาะๆ แล้วเตรียมตัวไปสนุกด้วยกันนะคะ

แฟนเพลงทุกคนสามารถส่งข้อความร่วมสนุกกันเข้ามาได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย. 2553 ประกาศผลรางวัลทาง www.daendorphine1986.com และ www.gmember.com พร้อมกันในวันที่ 2 ก.ค. 2510


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook