อ๊อฟ ผุดไอเดียสนุกๆ สุดประทับใจ ให้แฟนเพลงมีส่วนร่วมในมิวสิกฯ อยากให้รู้..รักไม่มีวันเปลี่ยน | Sanook Music

อ๊อฟ ผุดไอเดียสนุกๆ สุดประทับใจ ให้แฟนเพลงมีส่วนร่วมในมิวสิกฯ อยากให้รู้..รักไม่มีวันเปลี่ยน

อ๊อฟ ผุดไอเดียสนุกๆ สุดประทับใจ
ให้แฟนเพลงมีส่วนร่วมในมิวสิกฯ อยากให้รู้..รักไม่มีวันเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีงานเพลงดีๆออกมาให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องแถมยังมีไอเดียน่ารักๆ มาฝากแฟนเพลงให้ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย สำหรับหนุ่มมากไอเดีย อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เพราะก่อนหน้านี้ก็เปิดรับเหล่าแฟนคลับตัวจิ๋วให้ได้มาเล่นมิวสิกฯ เพลง คือเธอหรือยัง ล่าสุด อ๊อฟ ก็มีไอเดียกิ๊บเก๋เปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้เป็นส่วนหนึ่งของมิวสิกวิดีโอเพลงที่ 2 อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน เวอร์ชั่นพิเศษ ซึ่ง อ๊อฟ ได้เล่าให้ฟังว่า



.......ตอนนี้อ๊อฟก็มีซิงเกิ้ลใหม่ชื่อ อยากให้รู้..รักไม่มีวันเปลี่ยน เป็นเพลงรักซึ้งๆ เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมีความรัก เนื้อหาก็พูดถึงการที่เรารักใครสักคนเราก็พร้อมที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้กับคนที่เรารัก และจะทำแต่สิ่งดีๆ ให้เค้าตลอดไป และด้วยความที่เพลงนี้มีเนื้อหาที่ดี อ๊อฟก็เลยอยากมอบสิ่งดีๆ ให้กับแฟนเพลงเพื่อเป็นการขอบคุณทุกคน

ก็เลยคิดกิจกรรมนี้ขึ้นมาโดยให้ทุกคนที่เคยถ่ายรูปคู่กับอ๊อฟส่งรูปเข้ามาที่ www.aofpongsak.com หรือทาง facebook เสิร์ช Music-Circus ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 มิถุนายน 2553 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 – 669 – 8885 ครับ ภาพทั้งหมดที่โดนใจอ๊อฟและทีมงานจะได้รับการคัดเลือกมาเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลง อยากให้รู้...รักไม่เป็นวันเปลี่ยน เวอร์ชั่นแฟนคลับ

เป็นเวอร์ชั่นที่อ๊อฟจะทำขึ้นมาเพื่อมอบให้เป็นความทรงจำที่ดีระหว่างอ๊อฟกับแฟนเพลง อ๊อฟอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่า รักของเราไม่มีวันเปลี่ยนเช่นกันครับ แฟนเพลงของ อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ สามารถส่งรูปเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลง อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน เวอร์ชั่นสุดพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถขอฟังเพลง อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook