เดวิล-ดีว่าส์ เห่อ โตโน่!! ประเดิมเวทีใหญ่ Devils And Divas Comedy Concert | Sanook Music

เดวิล-ดีว่าส์ เห่อ โตโน่!! ประเดิมเวทีใหญ่ Devils And Divas Comedy Concert

เดวิล-ดีว่าส์ เห่อ โตโน่!! ประเดิมเวทีใหญ่ Devils And Divas Comedy Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อีกไม่นานเกินรอกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนตั้งตาคอยของ 6 ศิลปินคุณภาพ นำทีมโดย ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย, ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, มัม ลาโคนิค, ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ และโอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ คอมเมดี้คอนเสิร์ตของเหล่า Devils นางมารร้ายและเหล่า Divas นางฟ้าใจดี ใน Devils And Divas Comedy Concert ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ถึง 2 รอบการแสดง ล่าสุด คว้าตัว โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หนุ่มตี๋ดาวรุ่งพุ่งแรงจากเวที เดอะ สตาร์ 6 มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษสดๆ ร้อนๆ ของคอนเสิร์ตนี้



ด้าน โตโน่ ออกอาการเขินและเกร็งที่ผู้ใหญ่มอบโอกาสดีๆ ให้ เพราะครั้งนี้ถือว่าเป็นการประเดิมเวทีใหญ่ครั้งแรกและที่สำคัญยังเป็นชายหนุ่มหน้าละอ่อนคนเดียวท่ามกลางบรรดาเดวิล-ดีว่าส์บนเวทีนี้อีกด้วย เล่นเอาหนุ่มขอนแก่นเสียงดีออกอาการเกร็งไม่น้อยทีเดียว ก่อนเผยถึงความรู้สึกที่จะได้ขึ้นคอนเสิร์ต Devils And Divas Comedy Concert ในครั้งนี้ว่า .......ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และตื้นเต้นกับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากครับ เพราะคอนเสิร์ตนี้เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตบนเวทีใหญ่ครั้งแรกของผมหลังจากเวที เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว 6 เลยก็ว่าได้ แถมยังได้ขึ้นเวทีกับพี่สาวที่น่ารักทั้ง 6 คน

.............งานนี้ขอสู้ตายครับ พี่ๆ แต่ละคนได้ชื่อว่าเป็นศิลปินคุณภาพกันทั้งนั้น ผมคงจะต้องทำการบ้าน อย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการซ้อมร้อง-เต้น-ทอล์ค ผมอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดสมกับที่พี่ๆ ให้โอกาสผมครับ คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แล้วเจอกันที่คอนเสิร์ตครับ แฟนคลับโตโน่อย่ารอช้า ยกขบวนขนพ้องเพื่อนมาร่วมให้กำลังใจกันได้ใน Devils And Divas Comedy Concert จับจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook