หนึ่งวันที่ยาวนาน SOUL – DA แรงจริงติดชาร์ตเพียบ | Sanook Music

หนึ่งวันที่ยาวนาน SOUL – DA แรงจริงติดชาร์ตเพียบ

หนึ่งวันที่ยาวนาน SOUL – DA  แรงจริงติดชาร์ตเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห้าหนุ่มนักร้องหน้าใหม่วง Soul – Da (โซล- ดา) หลังจากที่ปล่อยเพลง ขอบคุณน้ำตา เรียกคะแนนสงสารติดลมบนแล้วทั่วประเทศ และอีกเพลง หนึ่งวันที่ยาวนาน ตามออกมาไต่ชาร์ตอยู่อันดับหนึ่งคลื่นชิล (Chill Fm) และท๊อปไฟว์ของคลื่นวิทยุอื่นๆ เพียบ



Soul – Da (โซล-ดา) ที่มีสองหนุ่มฝาแฝดเก็ตแก็งค์อดีตวงคูณสามซูปเปอร์แก็งค์ เก็ต- สืบสกล (คีบอร์ด)และแก็งค์-สืบสกุล สืบสหการ (กีตาร์), ปอ- ธีระวัฒน์ อุนจะนำ(ร้องนำ), ท็อป-วุฒิชัย กิตติพัฒนะชัย(เบส) และ ตี-ตีรวาร มาสนันท์(กลอง) ซึ่งวง Soul-Da เป็นศิลปินที่โปรดิวเซอร์มือทองที่มีผลงานการันตีจากอัลบั้ม Herspective 1-2 / Simply Bird/ Lazy Sunday / Greenlight Project 1 / Sleepless Society 1 / PeaceMaker อย่าง กฤช กฤษณาวารินทร์ แห่งสังกัด werkgang (เวิร์คแก็งค์) เลือกวง Soul-Da ลงในอัลบั้ม กรีนไลท์ โปรเจ็ค 2 (Greenlight Project 2 ) ทำให้แฟนเพลงรู้จักกันทั่วประเทศ



Soul – Da (โซล-ดา) เริ่มจากปล่อยเพลงแนะนำตัวด้วยเพลงจังหวะป๊อปช้าๆ ที่มีกลิ่นอายเป็นโซล พร้อมด้วยเนื้อหาความรักโดนใจคนอกหักที่มีน้ำตาเป็นเครื่องปลอบใจให้เข้มแข็งในเพลง ขอบคุณน้ำตา ซึ่งกระแสตอบรับดีและเป็นที่รู้จักทั่วประเทศ ทำให้ Soul – Da (โซล-ดา) ปล่อยเพลง หนึ่งวันที่ยาวนาน ออกตามมาทันที ซึ่งเพลง หนึ่งวันที่ยาวนาน เป็นเพลงที่มีจังหวะ Disco สนุกๆ แบบเบาๆ เนื้อหาจะออกน่ารั กๆ

กับการเฝ้ารอและลุ้นคำตอบของหญิงสาวที่แอบรักอย่างกระวนกระวายใจ รอแค่เพียงหนึ่งวันก็รู้สึกว่ามันนานแสนนาน ด้วยจังหวะที่สนุกและเนื้อหาที่เข้าใจง่าย ทำให้ติดหูอย่างรวดเร็ว พร้อมกับติดชาร์ตอันดับหนึ่งคลื่น Chill Fm (89.0) และติดท๊อปไฟว์คลื่นGreen wave (106.5), Hot Fm(91.5), Efm(94), Virgin Hitz (95.5),Good Fm (98.5), Ok Love (Ok Radio) แล้วเช่นกัน สองเพลง หนึ่งวันที่ยาวนาน และ ขอบคุณน้ำตา ที่หนุ่มวง Soul – Da โชว์ฝีมือกันล้วนๆ ในดนตรีที่ฟังสบายๆ เนื้อหาที่เข้าถึงง่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook