โก้ มิสเตอร์แซกแมน ส่ง เค.โอ.เอ็ม. (K.O.M.) ศิลปินหน้าใหม่ แต่ฝีมือสุดเจ๋ง | Sanook Music

โก้ มิสเตอร์แซกแมน ส่ง เค.โอ.เอ็ม. (K.O.M.) ศิลปินหน้าใหม่ แต่ฝีมือสุดเจ๋ง

โก้ มิสเตอร์แซกแมน ส่ง เค.โอ.เอ็ม. (K.O.M.) ศิลปินหน้าใหม่ แต่ฝีมือสุดเจ๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โก้ มิสเตอร์แซกแมน ดันรุ่นน้องสุดรัก คม - นริศ สามพายวรกิจ ที่มีฝีไม้ลายมือทางด้านดนตรีไม่แพ้ใครในประเทศ ขึ้นเป็นศิลปินหน้าใหม่ประดับวงการเพลงไทย กับอัลบั้ม เค.โอ.เอ็ม. (K.O.M.) ภายใต้สังกัดที่ตนเองปลุกปั้นมากับมืออย่าง ชิลลิน กรู๊ฟ เร็คคอร์ด (Chilli Groove Records) หวังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในยุทธจักรตลาดเพลงไทย โดยทั้งนี้...ซิงเกิลเพลง ไฟไหม้ฟาง ของอัลบั้มดังกล่าวได้ไต่ขึ้นชาร์ตติดอันดับตามคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไปแล้ว งานนี้ศิลปินหนุ่มคม ออกปากเปิดเผยถึงอัลบั้มแรกในชีวิตของตัวเองว่า...



...........ก่อนอื่นผมต้องขอบอกก่อนว่า การที่ผมได้มาทำในสิ่งที่ผมรักในครั้งนี้ ก็เนื่องมาจากว่าผมได้มาเจอพี่เจนนิเฟอร์ คิ้ม และพี่โก้ มิสเตอร์แซกแมน ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ตอนนั้นผมเปิดบริษัทจัดงานอีเว้นท์ที่ซิดนีย์ และได้เชิญพี่คิ้ม และพี่โก้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่นั่น ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนั้นประสบความสำเร็จมาก บัตรขายหมดเกลี้ยงก่อนวันแสดง ทำให้มีเสียงเรียกร้องให้จัดครั้งที่สอง จึงทำให้ผม พี่คิ้ม และพี่โก้เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้น...

.......และวันหนึ่งขณะที่พาพี่ ๆ เที่ยวในซิดนีย์ พี่คิ้มก็ถามว่าผมชอบทำอะไร ผมก็เลยตอบไปว่า ถ้าถามว่าชอบทำอะไร ผมชอบจัดคอนเสิร์ต แต่ถ้าถามว่าผมรักที่จะทำอะไร ผมรักการร้องเพลง พี่คิ้มเลยบอกว่า งั้นพี่จะให้พี่โก้ช่วยทำเพลงให้ นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ผมตัดสินใจกลับมาเมืองไทยเพื่อสานฝันของผมให้เป็นจริงครับ...

...........สำหรับอัลบั้มแรกในชีวิตของผมนี้มีชื่อว่า เค.โอ.เอ็ม. (K.O.M.) ครับ โชคดีมากที่พี่โก้ให้โอกาส และอิสระในการคิด ทั้งคอนเซ็ปต์เพลง และแนวทางของอัลบั้ม และผมยังมีโอกาสได้แต่งเนื้อร้อง และทำนองเอง ถึง 7 เพลงในอัลบั้มชุดนี้ด้วยครับ ผมไม่เคยคิดว่าจะได้ทำ และไม่เคยคิดว่าจะทำได้เลย แต่พอได้ลองแต่งเนื้อร้องแล้ว ผมก็ค้นพบเลยว่าผมชอบการแต่งเพลงมาก ๆ เพลงทุกเพลงคือตัวผมจริง ๆ และมันก็ออกมาจากความรู้สึกจริง ๆ ในช่วงเวลาที่เรากำลังแต่งเลยครับ...

นอกจากนั้นผมก็ยังรับหน้าที่เป็น Co - Producer ที่จะช่วยพี่โก้ดูภาพรวมของอัลบั้มทั้งหมด รวมถึงแนวทางของดนตรีด้วยครับ ที่สำคัญที่สุด...ก็ได้พี่โก้ (โก้ มิสเตอร์แซกแมน) มาเป็นโปรดิวเซอร์ใหญ่ให้ครับ...

พร้อมยังได้รับความร่วมมือจากนักดนตรี และนักแต่งเพลงระดับสุดยอดฝีมือของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นพี่สุรักษ์ สุขเสวี , น้องโซ่ จากวงอีทีซี. (ETC.) และนักดนตรีจากต่างประเทศอีกหลากหลายท่าน ที่ฝีมือไม่แพ้ใครในโลก มาร่วมงานในอัลบั้มชุดนี้กันอีกด้วยครับ อาทิ คุณแฟรงค์ เฮอร์ก็อต (Frank Herrgott) ที่เป็นคนแต่งทำนองเพลง ว้าเหว่ ของพี่คิ้ม (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) และเป็นมิวสิก ไดเร็กเตอร์ (Music Director) ให้กับคอนเสิร์ต มาย เนม อิส คิ้ม (My Name is Kim) อีกด้วยครับ ยอมรับว่าปลื้มมาก ๆ ครับ ต้องขอขอบคุณทุกคนจริง ๆ ครับ

ที่สำคัญ...ขอขอบคุณพี่คิ้มที่ให้โอกาส และพี่โก้ที่ดูแล และช่วยสร้างสรรค์อัลบั้มชุดนี้ให้เป็นจริงขึ้นมาได้ครับ ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ แต่ฝีมือเก๋ากล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook