โตโน่ ปลื้ม กับการฉายเดี่ยวครั้งแรกขึ้นปก ใน CenterPoint Magazine: First Impression | Sanook Music

โตโน่ ปลื้ม กับการฉายเดี่ยวครั้งแรกขึ้นปก ใน CenterPoint Magazine: First Impression

โตโน่ ปลื้ม กับการฉายเดี่ยวครั้งแรกขึ้นปก
ใน CenterPoint Magazine: First Impression
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพราะกระแสความเเรงจากเวทีการประกวด The Star 6 ค้นฟ้าคว้าดาว บวกกับเสียงเรียกร้องของ เหล่าแฟนคลับ ทำให้ทาง CenterPoint Magazine ต้องรีบฉกตัว หนึ่งในดาวดวงใหม่ที่มีดีกรีความฮอต ความขี้เล่นเเละเสียงร้องเท่ๆอย่างหนุ่ม โตโน่ The Star 6 - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ มาให้ได้คลายร้อนรับหน้าฝนกันใน CenterPoint Magazine: First Impression



ซึ่งเล่มนี้เรียกว่าต้องตกหลุมรักตั้งเเต่เเรกเห็นอย่างเเน่นอน ออกสตาร์ทด้วยแฟชั่นเซ็ตพิเศษ ที่ได้หนุ่มหล่อหน้าใส โตโน่ The Star 6 มาโพสต์ท่าทางเท่ๆทำให้สาวๆใจละลาย จากนั้นเจาะลึกไปกับเนื้อหาเด็ดๆที่อัดเเน่นภายในเล่ม ไม่ว่าจะเป็น การพูดคุยสบายๆตามสไตล์ผู้ชายธรรมดาที่มาบอกเล่าเรื่องราวของเพลงที่ไม่ธรรมดากับนาย ว่าน ธนกฤต จากนั้นมาพักอารมณ์หม่ำเมนูอร่อยๆที่งานนี้ จ๊ะจ๋า-พริมรตา คอนเฟิร์มว่าร้านนี้อร่อยจัง ส่วนขาประจำคนมีรักต้องอ่านกับ How To Be In Love โดยกูรูเรื่องรักอย่าง ดี.เจ.พี่อ้อย นภาพร ในประเด็นที่หลายๆคนอยากรู้ รักเร็วเลิกเร็ว หรือต้นเหตุอยู่ที่เรา



ปิดท้ายด้วยเทคโนโลยีล้ำๆกับความมันส์ล่าสุด...ครั้งเเรกใน CenterPoint Magazine กับรหัสมหัศจรรย์ QR Code Reader ที่ให้คุณใกล้ชิดกับน้องๆ CenterPoint Lads & Gals กันได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการโหวตให้กำลัง รวมถึงกิจกรรมอื่นๆให้ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย ผ่านทางโลกออนไลน์ในมือคุณ ได้ทุกที่ ทุกเวลา แฟนคลับหนุ่มโตโน่ The Star 6 สามารถจับจองเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ CenterPoint Magazine: First Impression ฉบับล่าสุดได้เเล้ววันนี้ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ เเละคลิ๊กเข้าไปชมเบื้องหลังแฟชั่นได้ที่ www.centerpointmagazine.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โตโน่ ปลื้ม กับการฉายเดี่ยวครั้งแรกขึ้นปก ใน CenterPoint Magazine: First Impression

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook