โฟร์ - มด เริงร่า...ได้กลุ่มแฟนเด็กเพิ่ม!!! | Sanook Music

โฟร์ - มด เริงร่า...ได้กลุ่มแฟนเด็กเพิ่ม!!!

โฟร์ - มด เริงร่า...ได้กลุ่มแฟนเด็กเพิ่ม!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลง Love Villa (เลิฟ วิลล่า) ออกไปได้ไม่นาน ก็โดนใจแฟน ๆ โดยเฉพาะกลุ่มแฟนเพลงเด็ก ๆ ที่พอได้ยินเพลงของ โฟร์ - มด ทีไร เป็นอันต้องเต้นตามไปกับความน่ารักของสองสาว งานนี้เลยทำให้ โฟร์ - มด อดเป็นปลื้มไม่ได้กับกลุ่ม แฟนเพลงรุ่นเยาว์ ซึ่งทั้งสองสาวเล่าให้ฟังว่า



............กระแสเพลง Love Villa (เลิฟ วิลล่า) ตอนนี้ดีมาก ๆ ค่ะ เพราะเวลาที่ โฟร์ กับ มด ไปที่ไหนก็มีแฟนเพลงร้องตาม เต้นตามไปกับพวกเราได้ อย่างล่าสุดพวกเราได้ไปเล่นคอนเสิร์ตมา แล้วก็เห็นน้อง ๆ ตัวเล็ก ๆ มาเต้นตามอยู่หน้าเวทีกันเต็มเลย พอ โฟร์ กับ มด เห็นก็รู้สึกดีใจค่ะ น้อง ๆ น่ารักมาก ๆ เป็นอีกภาพหนึ่งที่เราเห็นแล้วรู้สึกปลื้มและประทับใจ (ยิ้ม)

...........ซึ่งจริง ๆ แล้วงานเพลงชุดนี้พวกเราทำมาเพื่อให้แฟน ๆ ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นวัยเด็ก วัยรุ่น หรือ วัยทำงาน ทั่วไป ฟังแล้วก็รู้สึกสนุกสนานไปกับพวกเรา ได้สัมผัสความเป็น โฟร์ - มด กันได้ ทุกกลุ่ม พอผลตอบรับออกมาโดนใจแฟนเพลงทุกคนก็ดีใจค่ะ ยังไง โฟร์ - มด ก็ขอฝากซิงเกิ้ลแรก Love Villa (เลิฟ วิลล่า) ด้วยนะคะ ส่วนใครที่ถามหาซิงเกิ้ลที่สอง ก็อดใจรอกันอีกนิดนะคะ รับรองว่าได้ฟังกันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอนค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook