ซานิ ควง อ๊อฟ สวีตลั้ลลาเมืองดอกคูณ ว่าวอีสานติวรุ่นน้องทรูเอเอฟ 7 ตัวต่อตัว | Sanook Music

ซานิ ควง อ๊อฟ สวีตลั้ลลาเมืองดอกคูณ ว่าวอีสานติวรุ่นน้องทรูเอเอฟ 7 ตัวต่อตัว

ซานิ ควง อ๊อฟ  สวีตลั้ลลาเมืองดอกคูณ ว่าวอีสานติวรุ่นน้องทรูเอเอฟ 7 ตัวต่อตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังจะกลายเป็นรุ่นพี่ อีกไม่กี่เดือน ซิ่มซ่าซานิ ทรู เอเอฟ 6 (นิภาภรณ์ ฐิติธนการ) รู้ว่ามีการเปิดรับสมัครค้นหานักล่าฝันเข้าร่วมในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น7 ที่จังหวัดขอนแก่น ซิ่มซ่ายกมืออาสากอดคอคน (แอบ) รู้ใจอย่างหนุ่มตี๋ อ๊อฟ True AF 6 (ชาญณรงค์ หอมชิต) เซอร์ไพรส์ติวเข้มน้องๆ ผู้สมัครแบบตัวต่อตัว แถมได้กลับไปรื้อฟื้นบรรยากาศภูมิลำเนา แบบอีสาน...อีสาน



ซานิ เผยให้ฟังว่า ....หนูยกมืออาสาเป็นคนแรกเลยนะ อยากแอบไปเซอร์ไพรส์และให้กำลังใจรุ่นน้อง ปีนี้ทางรายการเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน อายุ 15-25 ปี ลดอายุลงให้เด็กกว่าเดิม หนูว่าเด็กสมัยนี้คุณภาพคับแก้ว และที่สำคัญหนูจะคุ้นเคยกับภาคอีสานมากกว่าภาคอื่นๆ ด้วย เพราะบ้านเกิดอยู่ในจ.อุบลฯ แถมว่าวอีสานพอได้อยู่ ก็จะได้สื่อสารกับน้องได้ง่ายๆ แบบตัวต่อตัวกันไปเลย งานนี้นิไม่ได้มาคนเดียว ยังพาหนุ่มตี๋จากเมืองกรุง อ๊อฟ ไปร่วมแจมกับน้องๆ ด้วย นิขอเป็นเจ้าบ้านพาอ๊อฟเที่ยวอีสานเองเลย นี่กะว่าจะพาไปลองตำส้มปลาแดก และพาทัวร์ไหว้พระธาตุขามแก่น ฯลฯ นี่แค่คิดก็สนุกแล้ว

...อยากเชิญชวนให้พี่น้องชาวขอนแก่น และชาวอีสาน มาโชว์พลังเสียงให้คณะกรรมการทึ่งกันเยอะๆ นะคะ วันเสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 มิ.ย.นี้ ที่โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด จ. ขอนแก่น แล้วนิกับอ๊อฟจะตามไปให้กำลังใจถึงที่แน่นอน แล้วเจอกันค่ะหนุ่มสาวที่มีอายุตั้งแต่ 15-25 ปี เตรียมหลักฐานการสมัครสำเนาบัตรประชาชน และรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด หน้าตรง 1 รูป และขนาดเต็มตัว 1 รูป มาออดิชั่นด้วยตัวเองได้ ในวันที่ 5-6 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00-17.00 น. ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชาออร์คิด จ.ขอนแก่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook