ซีลีน ดิออน ท้องลูกแฝด | Sanook Music

ซีลีน ดิออน ท้องลูกแฝด

ซีลีน ดิออน ท้องลูกแฝด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เรื่องราวของนางแบบคนดัง เคท มอส และเกาะติดชีวิตของดีว่าโลก ซีลีน ดีออน ที่กำลังตั้งท้องลูกแฝด นักร้องสาวเสียงทรงพลังวัย 42 ปี ซีลีน ดิออน เจ้าของเพลงฮิต My Heart Will Go On ตั้งท้องลูกแฝดสมใจมาได้ 3 เดือนกว่า หลังเลือกใช้วิธีทำเด็กหลอดแก้วมาแล้วถึง 6 ครั้ง โดยดิออน และสามีรุ่นใหญ่วัย 68 ปี เรอเน อังเชลิล ดีใจกับข่าวนี้ เพราะทั้งคู่ อยากสร้างครอบครัวใหญ่ หลังมีลูกชายวัย 9 ขวบเป็นโซ่ทองคล้องใจแค่คนเดียว

ส่วนซูเปอร์โมเดล เคท มอส เตรียมขายบ้านหลังงามในอังกฤษ เพื่อไปหาที่อยู่ใหม่ เพราะเริ่มจะทนไม่ไหวกับสภาพบ้านที่ทรุดโทรม แถมยังถูกขโมยภาพวาดราคาแพงไปแบบไร้ร่องรอย โดยสาวเคท มอส พร้อมย้ายออกทันที ที่ผู้ช่วยหาบ้านหลังใหม่ให้ได้

โฉมหน้าของผู้ชนะการประกวดร้องเพลงระดับยุโรป Eurovision Song Contest 2010 ที่ตกเป็นของสาวน้อยชาวเยอรมันวัย 19 ปี เลน่า ไมเออ ลานรุท ที่ชนะใจกรรมการ และผู้ชมทางบ้าน จนคว้าโอกาสในการก้าวเป็นนักร้องหน้าใหม่ ตามรอยรุ่นพี่อย่าง วง ABBA ที่เคยชนะการประกวดนี้มาก่อน และทันทีที่สาวเลน่า เดินทางกลับถึงบ้านเกิด เธอก็ได้รับการต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ ที่สร้างชื่อเสียงให้ชาวเยอรมัน เนื่องจากเธอเป็นผู้ประกวดคนที่ 2 ของเยอรมนีที่ชนะการแข่งขันนี้ จากที่เคยมีการประกวดมาทั้งหมด 55 ครั้ง ที่สำคัญประเทศเยอรมนี ยังจะเป็นเจ้าบ้านจัดการประกวด Eurovision Song Contest ในปีหน้าอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook