Wonder Girls เผยหัวใจอันแสนเจ็บปวดจากการถอนตัวของ ซอนมิ (Sun Mi) | Sanook Music

Wonder Girls เผยหัวใจอันแสนเจ็บปวดจากการถอนตัวของ ซอนมิ (Sun Mi)

Wonder Girls เผยหัวใจอันแสนเจ็บปวดจากการถอนตัวของ ซอนมิ (Sun Mi)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
25 พฤษภาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV Seung Seung Jang Gu มีศิลปินรับเชิญอย่าง Wonder Girls ยูบิน เปิดเผยว่า ....ตอนที่ฉันอยู่ในสหรัฐอเมริกา ฉันใช้ห้องเดียวกับซอนมิค่ะ บางครั้งเธอบอกกับฉันว่า ...........เหนื่อยจังเลย เลิกดีไหมนะ ฉันนึกว่าเธอพูดเล่นๆค่ะ เธอกล่าว

ยูบิน กล่าวต่อ ......ตอนนั้นฉันก็บอกกับเธอไปว่า อื้อ งั้นก็เลิกเถอะ ฉันก็พูดล้อเล่นกลับไปค่ะ และนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากจนถึงตอนนี้ ทำไมฉันไม่คอยสังเกตเธอดูนะ ถ้าตอนนั้นฉันรู้สึกถึงความผิดปกติ ฉันจะได้ปลอบโยนเธอให้การดูแลเธอได้มากขึ้น พวกนี้แหละค่ะที่มันทำให้ฉันรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถทำได้เลย เธอกล่าว

เยอึน เช่นเดียวกัน ........ตอนที่พวกเราอยู่ในสหรัฐอเมริกาเราเหนื่อยกันมากค่ะ การที่พวกเราทั้ง 5 คนเคยผ่านช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดมาด้วยกัน ทำให้เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ฉันไม่อยากเชื่อค่ะ ฉันรับมันไม่ได้เลยในตอนนั้น ฉันพยายามที่จะเปลี่ยนใจเธอแล้วด้วยค่ะ... หลังจากนั้นเธอก็เงียบไป

ซอนเย เสริม ....สำหรับสิ่งที่สำคัญที่สุดถึงแม้ว่าพวกเราจะทำใจได้ยากที่จะยอมรับในสิ่งเหล่านี้ แต่มันเป็นความสุขของซอนมิค่ะ ถึงแม้ว่าความสุขของ Wonder Girls จะสำคัญ แต่ฉันคิดว่าความสุขของชีวิตคนๆหนึ่งนั้นสำคัญยิ่งกว่าค่ะ เพราะมันคือชีวิตของซอนมิเองค่ะ เมื่อเราพิจารณาในเรื่องราวต่างๆ หลังจากนั้นเราก็ได้ฟังในสิ่งที่เธออยากพูดได้แบ่งปันความรู้สึกต่างๆต่อกันและกันมากขึ้นค่ะ เธอกล่าว



เมื่อถูกถามว่า พวกคุณยังติดต่อกับซอนมิอยู่หรือเปล่า เยอึน ตอบ ....สิ่งที่ทำให้พวกเราทุกข์ใจมากที่สุดคือคำถามที่ว่า พวกคุณยังติดต่อกันอยู่หรือเปล่า นี่แหละค่ะ... การใช้คำว่า ยัง นี่มันไม่ใช่เลยค่ะ... เธอกล่าวพร้อมเงียบไปอีกครั้ง

ยูบิน เสริม ......อย่าใช้คำว่ายังเลยค่ะ ซอนมิ จะเป็น Wonder Girls ตลอดไปค่ะ อย่างในวันนี้พวกเราขึ้นโชว์ในรายการเพลงเป็นครั้งแรก ซอนมิ ก็ส่งข้อความมาค่ะ ฉันได้ดูพวกเธอแล้วนะ ไฟติ้ง^^' เธอกล่าวพร้อมเงียบไปอีกคน

สุดท้ายสมาชิก Wonder Girls ฝากข้อความไปยังซอนมิด้วยเช่นกัน โซฮี กล่าว ....ดูเหมือนว่าซอนมิจะจับตามองพวกเรามากกว่าตัวเราเองอีกนะคะ ตอนนี้เธอคงกำลังตั้งใจเรียนอยู่สินะ พวกเราก็จะให้กำลังใจซอนมิเช่นกัน พวกเราจะไม่ลืมกันไม่ว่าจะอยู่ในอเมริกาหรือในเกาหลี เราจะติดต่อกัน และคิดเสมือนว่าเรากำลังอยู่เคียงข้างกันตลอดเวลา

ซอนเย กล่าว .........ซอนมิจ๋า ดีใจด้วยนะที่สอบผ่านแล้ว ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ขอบคุณมากนะสำหรับกำลังใจและข้อความที่ส่งมาให้ ตลอดช่วงระยะเวลาที่พวกเราได้อยู่ด้วยกันรับรองว่าความรู้สึกเหล่านั้นมันจะไม่หายไปไหน แล้วเมื่อถึงวันที่เราได้เจอกันเราหวังว่าจะได้กลับมาพูดคุยในเรื่องราวดีๆเหล่านั้นและสนุกไปพร้อมๆกันนะ เราจะให้กำลังใจเธอตลอดไป คิดถึงเธอนะ ซอนมิของฉัน เธอกล่าวข้อความสุดประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook