ทุ่มสุดตัว!! เชน–ปั้นจั่น-กราฟ-เมริสซ่า ร่วมฟื้นฟู กทม. | Sanook Music

ทุ่มสุดตัว!! เชน–ปั้นจั่น-กราฟ-เมริสซ่า ร่วมฟื้นฟู กทม.

ทุ่มสุดตัว!! เชน–ปั้นจั่น-กราฟ-เมริสซ่า  ร่วมฟื้นฟู กทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หวังเห็นกรุงเทพมหานครกลับมาเป็นบ้านเมืองที่สะอาด น่าอยู่ พร้อมกลับคืนรอยยิ้มให้กับคนไทยทั้งประเทศ กรุงเทพมหานคร จึงจัดกิจกรรม TOGETHER WE CAN รวมกัน เราทำได้ โดยมี ม.ร.ว. สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดงาน และ นำขบวนทำความสะอาด พร้อมด้วย ศิลปิน บริษัท อาร์เอา จำกัด (มหาชน) นำโดย เชน – ธนา ลิมปยารยะ , ปั้นจั่น – กวิน อิ่มโนทัย (วงไนซ์ทูมีทยู) , กราฟ - โอสธี ซุ่นมงคล (วงแบล็ควานิลลา) และ เมริสซ่า รอส และ ศิลปินจากหลากหลายค่าย เข้าร่วมทำความสะอาดและฟื้นฟูสภาพของถนน ชุมชน ย่านราชดำริ สีลม และ สวนลุม





เริ่มด้วยการ สักการะ พระบรมรูป รัชกาลที่ 6 เพื่อขอความเป็นสิริมงคลกลับคืนมายัง กรุงเทพมหานคร ก่อนที่จะลุยเก็บ กวาด ไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่ ทหาร และ ประชาชนที่มาร่วมกันฟื้นฟูด้วยความตั้งใจ โดยทุกคนไม่รอช้า หยิบจับไม้กวาด ถุงมือ พร้อมลุยงานหนักกันอย่างเต็มที่







โดย 3 หนุ่มจอมบ้าพลัง เชน-ปั้นจั่น-กราฟ และ เมริสซ่า ทุ่มสุดตัว ลุยเก็บงานที่พูดได้ว่ายากที่สุดสำหรับการเก็บกวาด คือ การนำลวดเหล็ก ที่ทั้งคมและยาว ออกจากถนน ด้วยความยากลำบากและต้องระวังโดนบาด แต่ทุกคนก็ทุ่มสุดตัว ออกแรงดึงและลากด้วยความระมัดระวังจนในที่สุดก็สามารถเก็บกวาดในส่วนอื่นๆ ต่อไปได้ ท่ามกลางแดดร้อนและกองขยะ มหึมา ที่เต็มไปด้วยซากยางรถยนต์ที่ถูกเผา แต่น้ำใจของคนไทย และ เจ้าหน้าที่ทุกคนก็ยังร่วมมือร่วมใจกันเป็นอย่างดี เรียกได้ว่า สังคมไทยไม่ขาดแคลนน้ำใจจริง ๆ มาร่วมกันพกรอยยิ้มและน้ำใจ กลับคืนสู่สังคมไทยร่วมกัน เพื่อความสุข ความสงบ และ ความสามัคคี ให้เกิดขึ้นในประเทศไทยของเราร่วมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook