กอล์ฟเชื่อดิวไม่ตบน้องเมเปิ้ลโต้หึงทอมซี | Sanook Music

กอล์ฟเชื่อดิวไม่ตบน้องเมเปิ้ลโต้หึงทอมซี

กอล์ฟเชื่อดิวไม่ตบน้องเมเปิ้ลโต้หึงทอมซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กอล์ฟ เชื่อใจ ดิว ไร้ปัญหา น้องเมเปิ้ล ปัดผู้ใหญ่แกรมมี่เรียกติง โต้ตามหึง ทอมซี เป็นแฟนที่น่ารักจริงๆ สำหรับหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ ไม่ว่าแฟนสาวอย่าง ดิว-อริสรา จะมีเรื่องกับใคร แต่หนุ่มกอล์ฟ ก็ยังออกโรงปกป้อง แถมบอกว่า เชื่อใจว่า สาวดิว ไม่ได้ไปมีเรื่องกับ สปอย น้องสาวเมเปิ้ล เด็ดขาด



ข่าวที่ออกมาว่า ดิว ไปตบกับ น้องสปอย น้องสาวเมเปิ้ล ......คือ อันนี้กอล์ฟไม่รู้จักคนนี้เลยครับ แล้วก็ กอล์ฟ ว่า ดิว ไม่ได้ทำ กอล์ฟ พูดตรงๆ เลยว่า ถ้าเรื่องไหนที่ ดิว ทำ กอล์ฟ ก็ยอมรับเพราะว่า กอล์ฟ ก็รู้เรื่อง ดิว มาเยอะ อย่างที่มีคลิปหลุดออกมาก็เขาทำในสมัยเด็ก ความผิดเขา เขาก็ยอมรับ อีกอย่างหนึ่ง คือ งงมาก เหมือนกันว่า อยู่ดีๆ มาพูดว่าไปตบน้องเขาก็งงเหมือนกัน เหมือนกอล์ฟออกมาพูดว่า ตบใครก็ได้ แล้วสุดท้ายก็คงลงเกมส์เขาอ่ะครับ

เหมือนว่าเขาเกาะกระแสดังหรือเปล่า .....ให้คนดูตัดสินใจกันเองดีกว่าครับ ว่ายังไง มันก็อยู่ดีๆ จะมาพูดทำไมถ้าเรื่องมันเกิดขึ้นมานานตั้ง 2 ปีแล้ว ดิวเครียดกับข่าวนี้ไหม ....ไม่ครับ แต่ก็มีนิดหน่อยครับ แต่ไม่มากครับ แต่ก็อยากให้คนใช้วิจารณญาณนิดนึงครับ มีข่าวว่า กอล์ฟไปตามหึงดิวกับซี ไม่เคยยุ่งกับซีเลยครับ ก็ไม่เกี่ยวกัน ไม่ได้หึงอะไรขนาดนั้นครับ คือเราอยู่ตรงนี้กับดิวก็สนิทกันอยู่แล้วๆ ไม่จำเป็นต้องหึงใครทั้งนั้นครับ โดยเฉพาะเป็นทอมครับ พอดิวมีข่าวออกมาแบบนี้ ผู้ใหญ่ทาง แกรมมี่เรียกเราเข้าไปคุยไหม ไม่มีครับ ไม่มีปัญหา เพราะว่าอีกอย่างหนึ่ง มันอาจจะเป็นกระแสข่าวด้วยครับ ถ้าดิวไม่ได้ทำ ก็คงไม่น่าจะมีอะไรอยู่แล้วครับ มีข่าวว่าเขาคบ 2 คน ไม่ได้คบ 2 คนครับ ถ้าใช่เอามีดมาแทงผมเลยดีกว่าครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook