จองยงฮวา ( CNBLUE ) เปิดใจ "ผมแต่งงานแล้ว พูดเรื่องสาวในสเป็คลำบากครับ" ใน Singles | Sanook Music

จองยงฮวา ( CNBLUE ) เปิดใจ "ผมแต่งงานแล้ว พูดเรื่องสาวในสเป็คลำบากครับ" ใน Singles

จองยงฮวา ( CNBLUE ) เปิดใจ "ผมแต่งงานแล้ว พูดเรื่องสาวในสเป็คลำบากครับ" ใน Singles
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากเดบิวต์ได้เพียง 5 เดือน CNBLUE ได้เปิดตัวผลงานซิงเกิลชุดที่ 2 BLUELOVE ล่าสุดพวกบรรดาสมาชิกในวง ซึ่งประกอบด้วย จองยงฮวา ( นักร้องนำ / กีตาร์ ) , อีจองชิน ( เบส ) , อีจงฮยอน ( นักร้องนำ / กีตาร์ ) และ คังมินฮยอก ( กลอง ) ได้ร่วมถ่ายภาพให้กับนิตยสาร The Singles ( www.thesingle.co.kr ) พร้อมยังได้ให้สัมภาษณ์ในแบบที่หลากหลายด้านอีกด้วย

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา CNBLUE มักจะมาในมาดของชายหนุ่มสดใสบริสุทธิ์ อย่างไรก็ตามล่าสุดเขาได้ลองแปลงโฉมในมาดของผู้ชายแบดกายดูบ้าง ซึ่งในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร CNBLUE ก็ได้เผยให้ทุกคนได้สัมผัสตัวตนหลังจากที่มีหลายคนต่างอยากใคร่รู้มาเป็นเวลานาน



พูดถึงการวางจำหน่ายผลอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 ในวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ?
จองชิน : ถึงแม้ว่าในอัลบั้มนี้ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงพื้นฐานของแนวฟังกี้ร็อคเหมือนกับชุดแรก แต่ว่าภาพรวมแล้วพวกเราได้ทำเพลงให้สดใสขึ้นเพื่อให้รับกับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงครับ
ยงฮวา : เป็นเพลงที่มีดนตรีในแบบง่ายๆ ที่ทำให้ทุกคนอยากร้องตามครับ เหนือสิ่งอื่นใดอัลบั้มนี้พวกเราได้ร่วมเขียนเนื้อร้องและทำนองด้วย ซึ่งนั่นมันทำให้เป็นอะไรที่มีค่ามากครับ

CNBLUE เปิดตัวผลงานอัลบั้มแรกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้รับความรักจากแฟนๆ อย่างมากในเพลง ALONE เคล็ดลับความสำเร็จคืออะไร ?
ยงฮวา : จนถึงตอนนี้ผมก็ยังคิดกับตัวเองว่าเรายังทำได้ไม่ดีที่สุดครับ ถึงแม้ว่าการเริ่มต้นจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างดี แต่เป้าหมายของเราคือการได้ตั้งตัวเองให้เป็นตัวแทนด้านวัฒนธรรมของวงดนตรีแบบแบนด์ครับ

ปกติแล้วพวกคุณทำอะไรกันบ้าง ?
มินฮยอก : ถึงแม้ว่าสมาชิกทั้งหมดในวงจะใช้ชีวิตทั้งๆ ที่ไม่มีโทรศัพท์มือถือ แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกลำบากอะไรนะครับ ในทางตรงข้ามมันกลับทำให้พวกเราสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกครับ พวกเราไม่ออกไปเล่นข้างนอก พวกเราสนุกไปกับการดู DVD ของศิลปินคนอื่นๆ หรือดูภาพยนตร์ด้วยกันมากกว่าครับ
ยงฮวา : แล้วผมก็ได้รับแรงกระตุ้นจากภรรยา ซอฮยอน ทำให้ช่วงนี้ผมจะชอบอ่านหนังสือมากเป็นพิเศษด้วยครับ

พวกคุณเล่นดนตรีกันแค่ 4 คนไม่เบื่อบ้างเหรอ ?
จงฮยอน : ผมคิดว่าการอยู่ด้วยกันมันทำให้เรามีความเป็นทีมเวิร์คและสนิทกันมากขึ้นครับ มันน่าจะเป็นสิ่งดีนะครับ

สาวในอุดมคติของพวกคุณเป็นอย่างไร ?
ยงฮวา : ตอนนี้ผมแต่งงานแล้วนะครับ คงจะตอบคำถามนี้ลำบากหน่อยครับ ( ยงฮวา ยังคงไม่ลืมความสัมพันธ์กับภรรยาของเขาอย่าง ซอฮยอน ในรายการ We Got Married นั่นเอง )
มินฮยอก : ผมอยากได้สไตล์แบบพี่สาวที่ใจสู้รับได้ทุกเรื่องครับ
จองชิน : ผมอยากได้คนสบายๆ แบบสไตล์เดียวกับพี่สาวครับ

เป้าหมายชีวิตในอนาคต ?
ยงฮวา : ผมต้องพัฒนาตัวเองทุกวินาทีครับ ผมต้องสร้างวัฒนธรรมวงดนตรีแบบแบนด์ให้ได้ครับ แล้วก็ผมอยากที่จะสามารถแต่งงานได้ในทุกเมื่อที่ผมเจอคนที่ผมรักจริงๆ ครับ
จงฮยอน : ผมอยากใช้ชีวิตให้เท่ๆ ตราบเท่าที่ผมต้องการครับ
มินฮยอก : ผมไม่อยากเสียความมุ่งมั่น ผมอยากทำเพลงตามที่ใจต้องการครับ แล้วผมก็อยากเป็นพ่อที่ดีด้วยนะครับ
CNBLUE : เพลง ความฝัน ครอบครัว เป็นสิ่งที่พวกเราอยากสนุกไปกับมัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook