ชีวอน-SJ และเพื่อนศิลปินเกาหลี ร่วมกันเป็นกำลังใจให้กับประเทศไทย | Sanook Music

ชีวอน-SJ และเพื่อนศิลปินเกาหลี ร่วมกันเป็นกำลังใจให้กับประเทศไทย

ชีวอน-SJ และเพื่อนศิลปินเกาหลี ร่วมกันเป็นกำลังใจให้กับประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบในประเทศไทยเมื่อช่วงบ่ายของวันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2553 ที่ผ่านมา เราคนไทยหลายสิบล้านคนก็ต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกันตลอดเวลาผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเช่น Facebook และ Twitter



แม้กระทั่งศิลปินต่างชาติอย่างหนุ่ม ชเวชีวอน ( Choi Siwon ) นักร้องหนุ่มจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ก็เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงรวมกลุ่มเพื่อนๆ ศิลปินเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น ยุนอา ( SNSD ) , ฮโยยอน ( SNSD ) , ทิฟฟานี่ ( SNSD ) , แทคยอน ( 2PM ) , มินจี ( 2NE1 ) ฯลฯ โดยได้นัดรวมตัวกันเพื่อให้กำลังใจประเทศไทย



และเมื่อช่วงค่ำของวันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2553 ชีวอน ( Siwon ) ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจผ่านทาง Twitter มีข้อความว่า "ภาวนาเพื่อประเทศไทย ร่วมกันสวดภาวนาให้ประเทศไทย จิตวิญญาณอันบริสุทธิ์จงมาสถิตย์ ณ ประเทศไทย ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ" พร้อมกับโพสต์รูปภาพเพื่อนๆ ศิลปินที่มารวมตัวกันในวันนี้

การเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการรวมกลุ่มของเพื่อนศิลปิน ก็สืบเนื่องมาจากหนุ่ม ชีวอน ( Siwon ) นั้นผูกพันกับประเทศไทยเป็นอย่างมาก นั่นเพราะหนุ่มคนนี้ได้มาทำกิจกรรมต่างๆ ที่ประเทศไทยมากกว่า 20 ครั้ง และเกือบทุกครั้งเขาก็จะเข้าพักที่โรงแรมดุสิตธานี ทำให้เขามีความสนิทสนมกับผู้จัดการและพนักงานของโรงแรมดุสิตธานีเป็นอย่างมาก และพอเขาได้รับรู้ข่าวเหตุการณ์ความไม่สงบในประเทศไทย ก็ทำให้เขารวมกลุ่มเพื่อนศิลปินแทบจะในทันทีเพื่อให้กำลังใจกับประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook