แฟนคลับสุดปลื้ม มี้ทแอนด์กรี้ท จี-ทเวนตี้ อร่อยแบบเย็นสดชื่นแถมเป็นกันเอง | Sanook Music

แฟนคลับสุดปลื้ม มี้ทแอนด์กรี้ท จี-ทเวนตี้ อร่อยแบบเย็นสดชื่นแถมเป็นกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่เคลียร์คิวเพื่อให้แฟนๆได้มีโอกาสใกล้ชิดได้แล้ว 5 สาว G-TWENTY (จี-ทเวนตี้) เจ้าของเพลง Don’t Worry ที่มีสมาชิกได้แก่ ม็อก-ณัฐนันท์ จัทรเวช, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, แคท-แคทรียา อินทรชัย, มิวกี้-ธญา ศุภกิจจารักษ์ และ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต ก็ชวนผู้โชคดีจากเว็บไซต์ sanook.com ไปร่วมทานไอศครีมที่ร้าน White Rabbit ร้านไอศกรีมโยเกิร์ต แนวใหม่ D.I.Y. ออกแบบทุกถ้วย ด้วยตัวคุณเอง ที่ชั้น 6 เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

การมี้ทแอนด์กรี้ทครั้งนี้เป็นไปอย่างกันเอง ทิชา ลีดเดอร์ของวงนำทีมทั้ง 5 สาว และแฟนๆไปกดไอศครีมด้วยตัวเองที่ตู้กด หลังจากนั้นก็นำมาเติมท็อปปิ้งตามสไตล์ที่ตนเองชื่นชอบ จนพอใจแล้วก็ถึงเวลานำไปชั่งที่ตราชั่งเพื่อดูว่าไอศครีมถ้วยของใครมีน้ำหนักมากที่สุด ผลปรากฏว่าเป็นของ มิลค์กี้ แร็ปเปอร์ของวงคนนี้นี่เอง แต่สุดท้ายเมื่อทานไปได้ซักพัก กลับเป็นนิวเคลียร์เจ้าเก่าที่ไม่ทิ้งคอนเซปท์ ที่ว่า นิวเคลียร์ เคลียร์เรียบ ทานไอศครีมหมดเป็นคนแรก แถมยังบอกว่าอร่อยจนต้องไปเติมไอศครีมอีกถ้วย จนแฟนคลับทึ่งไปเป็นแถว

นอกจากการได้ทานไอศครีมที่อร่อยแล้ว บรรยากาศการพูดคุยก็เป็นกันเอง โดยมีแคทสร้างความสนุกสนานด้วยเสียงหัวเราะที่เป็นเอกลักษณ์ ในขณะที่ม็อคเป็นคนที่นั่งขำอย่างเดียว ในช่วงสุดท้ายของงาน 5 สาว G-TWENTY ก็ถ่ายรูปร่วมกับแฟนๆ พร้อมทั้งแจกลายเซ็นบนโปสเตอร์ และซีดีเพื่อเป็นที่ระลึก



ความรู้สึกใน มี้ทแอนด์กรี้ท ครั้งนี้?

นิวเคลียร์ : รู้สึกดีค่ะ รู้สึกขอบคุณมากๆ ที่มาร่วมเล่นเกมส์เพื่อว่าจะได้มากับพวกเราค่ะ ปลื้มมาก
มิวกี้ : หนูก็รู้สึกดีเหมือนกันค่ะ เหมือนนิวเคลียร์เลย (หัวเราะ) และอย่างพี่ที่มาในวันนี้เค้าก็ติดตามเราในเว็บแฟนคลับด้วย รู้สึกดีใจมากค่ะ
แคท : แคทรู้สึกอร่อยค่ะ (หัวเราะ) อ่ะ!! ไม่ใช่!! ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาเจอกัน คุยกันจะได้รู้จักกันมากขึ้น และจะได้ติดตามผลงานของพวกเราตลอดไปค่ะ
ทิชา : ก็ดีใจค่ะได้เจอทุกคน เพราะปกติเราไม่ค่อยทราบถึงแฟนคลับหรือน้องๆ ที่ติดตามเราว่าเป็นใครมั้ง เราจะได้รู้ว่าเออ!! เค้าอยากให้เราทำอะไรให้บ้างหรือเปล่า
ม็อก : ม๊อกก็รู้สึกประทับใจว่ามีคนกลุ่มๆ หนึ่ง ที่พยายามเล่นเกมส์แล้วอยากมาร่วมกิจกรรมกับเรา ซึ่งมันเป็นอะไรที่ เอ็กซ์คลูซีฟ มาก ๆ เลย
แฟนคลับ
- ดีใจค่ะ ไอศครีมอร่อย ทุกคนน่ารักมาก เป็นกันเอง
- G-TWENTY น่ารักมากครับ เขิลเลยครับ (หัวเราะ) ทำตัวไม่ค่อยถูกฮะ ได้มีโอกาสเจอตัวจริง และ เอ็กซ์คลูซีฟ ขนาดนี้ และตอนแรกไม่นึกไม่ฝันครับ เพราะว่ามันได้แค่ 3 คน เท่านั้นเองจากคนที่เข้ามาเล่นเกมส์เป็นร้อย โชคดีมากๆ ครับ (ยิ้ม) อยากให้จัดแบบนี้อีก

จะได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ ต่อจากเพลง Don’t Worry เมื่อไหร่ค่ะ จะเป็นแนวเพลงช้า หรือเร็ว?

G-TWENTY : ซิงเกิ้ลที่ 2 จะเป็นเพลงช้าค่ะ เรากำลังทำกันอยู่ น่าจะได้ฟังเร็วๆ นี้ค่ะ แต่เราก็คงยังมีเต้นเหมือนเดิม จะเป็นแนว G-TWENTY อยู่ ช้า ๆ ซึ้ง ๆ หวาน ๆ และมิวกี้จะมีแต่งท่อนแร๊พในเพลงนี้ด้วยค่ะ (ยิ้ม)

อาจมีคนชื่นชอบในผลงานเรา และก็ไม่ชอบ โดยคิดว่าลอกเลียนแบบแนวเกาหลี รู้สึกยังไงบ้าง กับตรงนี้?

G-TWENTY : เราอยากให้เข้าใจ อยากให้เปิดใจ แต่เราก็คงทำไรมากไม่ได้คงต้องใช้ระยะเวลาพิสูจน์ เพราะเราก็พึ่งออกซิงเกิ้ลเพลง มาได้เดือนกว่า บางคนยังไม่รู้เห็นผลงานก็แบบดู เกาหลี๊ เกาหลี เค้าก็อาจจะคิดนานาจิตตังใช่ไหม ก็อยากจะขอให้ทุกคนเปิดใจ แล้วเราอยากใช้เวลามากกว่าที่จะพิสูจน์ตัวเราค่ะ

ฝากผลงานกับแฟน ๆ ชาว Sanook.com

พวกเรา G-TWENTY ขอฝากผลงานซิงเกิ้ลแรก ของพวกเราที่ชื่อว่า Don’t Worry นะค่ะ เราอุตส่าห์บินไปถ่ายทำ MV ถึงประเทศเกาหลีนะค่ะ ประทับใจทุกๆ ฉาก อยากให้ทุกคนติดตาม และสามารถให้กำลังใจหรือติดต่อพวกเรา ไม่ว่าพวกเราจะไปไหนคิวตาราง ได้ที่ http://www.mono-music.com/g20/ และสามารถฟังเพลงของพวกเราได้ที่ www.radio.sanook.com ขอบคุณค่ะ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ แฟนคลับสุดปลื้ม มี้ทแอนด์กรี้ท จี-ทเวนตี้ อร่อยแบบเย็นสดชื่นแถมเป็นกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook