โบว์ดี๊ด๊าควงแม็คท่องแดนใต้ ติวเข้มรุ่นน้องทรู เอเอฟ 7 แบบใกล้ชิด | Sanook Music

โบว์ดี๊ด๊าควงแม็คท่องแดนใต้ ติวเข้มรุ่นน้องทรู เอเอฟ 7 แบบใกล้ชิด

โบว์ดี๊ด๊าควงแม็คท่องแดนใต้ ติวเข้มรุ่นน้องทรู เอเอฟ 7 แบบใกล้ชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงกับเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เมื่อทันทีที่ได้รู้ว่าจะได้กลับไปเยือนถิ่นเกิดของคุณพ่อที่แดนใต้ งานนี้สาวมั่น แห่งบ้านทรู เอเอฟ5 โบว์ (สาวิตรี สุทธิชานนท์) ออกอาการดี๊ด๊า แถมยังได้ควงแขนน้องชายสุดหล่อ แม็ค (วีรดนย์ หวังเจริญพร) ลงหาดใหญ่ ติวเข้มรุ่นน้องผู้สมัคร ทรู เอเอฟ 7 ที่กำลังเปิดรับสมัครเป็นภาคแรก เพื่อค้นหาตัวแทนภาคใต้เข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้ 24 ชั่วโมง กับปฏิบัติการล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น7



โบว์ กล่าวว่า .........โบว์ดีใจมากเลยค่ะที่ได้รู้ว่าจะได้กลับไปใต้ ไปบ้านเกิดของคุณพ่อ เพราะคุณพ่อเป็นลูกหลานชาวใต้แท้ๆ ยิ่งคราวนี้ได้ไปช่วยติวรุ่นน้องที่จะมาสมัครทรู เอเอฟ 7 ด้วยยิ่งตื่นเต้นไปกันใหญ่ รู้สึกว่าเร็วมากเลยค่ะ เหมือนเพิ่งผ่านไปเมื่อเร็วๆ นี้เอง งานนี้คงเตรียมเอาประสบการณ์ที่ได้จากเวทีทรู เอเอฟ ไปเล่าให้รุ่นน้องฟัง และเคล็ดลับในการเตรียมตัวจะทำยังไงให้คณะกรรมการสนใจเรา วิธีลดความตื่นเต้น เพราะเวลาเจอหน้ากรรมการส่วนใหญ่จะสั่นกันหมด โบว์ก็จะแนะนำให้ฝึกสมาธิ เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม พอเจอกรรมการก็ใส่ไปเต็มๆ ไม่ต้องเกรงใจ เพราะมีเวลาค่อนข้างจำกัด มีอะไรเด็ดๆ ก็งัดออกมาเลยค่ะ

.....ล่องใต้คราวนี้โบว์ไม่ได้ไปคนเดียวนะคะ ยังควงน้องชายสุดหล่อน้องแม็คไปด้วยค่ะ เพราะน้องแม็คเคยมีประสบการณ์จากการออดิชั่นที่ภาคใต้เมื่อปีที่ผ่านมา งานนี้แม็คคงช่วยถ่ายทอดประสบการณ์ตรงได้เป็นอย่างดี ก่อนไปน้องแม็คให้โบว์สอนแหลงใต้ตั้งหลายคำ เห็นบอกว่าจะเอาไว้คุยกับสาวใต้ไม่เบาเลยค่ะน้องคนนี้ แถมงานนี้โบว์ยังเตรียมเมนูเด็ดเอาไว้ให้แม็คชิม ไม่วาจะเป็นแกงเหลือง คั่วกลิ้ง น้ำบูดู ฯลฯ ยังไงต้องลองมาสมัครกันดูนะคะ สำหรับคนมีไฟมีฝัน ลองมาออดิชั่นกันดูเยอะๆ มีความสามารถแล้วอย่าเก็บไว้คนเดียว โบว์กับแม็ครอเจอเพื่อนๆ อยู่นะคะ วันที่ 22-23 พฤษภาคมนี้ที่โรงแรมลี การ์เด้น พลาซ่า นะคะ

หนุ่มสาวที่มีอายุตั้งแต่ 15-25 ปี เตรียมหลักฐานการสมัครสำเนาบัตรประชาชน และรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด หน้าตรง 1 รูป และขนาดเต็มตัว 1 รูป มาออดิชั่นด้วยตัวเองได้ที่ โรงแรม ลี การ์เด้น พลาซ่า โฮเต็ล หาดใหญ่ ในวันที่ 22-23 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. หรือ สามารถสมัครผ่านช่องทาง ออนไลน์ (Online Audition) ได้ตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคมนี้ โดยบันทึกความสามารถเป็นคลิปวีดีโอ ความยาวไม่เกิน 5 นาที อัพโหลดทาง http://trueaf.truelife.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook