โฟร์-มด นำทีม สาวฮอต เปิดตัว I Love World Cup ทายผลชิงรางวัล 30 ล้านบาท | Sanook Music

โฟร์-มด นำทีม สาวฮอต เปิดตัว I Love World Cup ทายผลชิงรางวัล 30 ล้านบาท

โฟร์-มด  นำทีม สาวฮอต เปิดตัว I  Love World Cup  ทายผลชิงรางวัล  30  ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาแคทวอล์คร้อนฉ่า เมื่อเฮียฮ้อ – สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จับ 14 สาวฮอต แปลงโฉมเป็นสปอร์ตเกิร์ลสุดเซ็กซี่ ลงโปสการ์ด I Love World Cup ซึ่งถือเป็นคอลเลคชั่นพิเศษเอาใจคอบอล เพื่อร่วมทายผลฟุตบอล ชิงเงินรางวัลกว่า 30 ล้านบาท นำโดย โฟร์ – ศกลรัตน์ วรอุไร , มด – ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ,กิ๊บซี่ – วนิดา เติมธนาภรณ์ , กิ๊ฟท์ซ่า – ปิยา พงษ์กุลภา , แนนนี่ – ภัทรนันท์ ดีรัศมี , เบลล์ – มนัญญา ลิ่มเสถียร (วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่) , เฟย์ – พรปวีณ์ นีระสิงห์ , ฟาง – ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ , แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล (วงเฟย์ฟางแก้ว) , เนย – วรัฐฐา และ แจม – ชรัฐฐา อิมราพร (เนโกะ จั๊มพ์) , เบนซ์ - สาวิตรี มีนะวาณิชย์ (วงพริกไทย) , เมริสซ่า รอส และ กระแต - นิภาพร แปงอ้วน



งานนี้ได้รับเกียรติจากกูรูด้านฟุตบอล บิ๊กจ๊ะ – สาธิต กรีกุล ร่วมเป็นพิธีกรกับ พีเจแนน – กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ ในการล้วงลึกข้อมูลทีมชาติแต่ละประเทศ พร้อมรัวชัตเตอร์ไปกับแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่จาก 14 สาวฮอต ตามด้วยการเปิดตัวมิวสิควีดีโอ เพลง Go la la (Game of life 2010) ที่แต่งขึ้นเพื่อการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้โดยเฉพาะซึ่งร้องโดยศิลปินน้องใหม่ พ้อย - พรวรา สิทธิประศาสน์ P.O.I (พ้อย) รับรองความสนุก ให้ได้คึกคักกันตลอดการแข่งขันแน่นอน





.......เรียกได้ว่าเป็นการปลุกกระแสบอลฟีฟ่าอีกทางหนึ่ง ให้ได้ร่วมสนุกกัน เพราะนอกจากจะมีกิจกรรม ฟีฟ่า ออน กราวน์ แล้ว ยังมีการทายผลบอลชิงโชครางวัลกว่า 30 ล้านบาท ซึ่งก็เป็นอีก 1 ความสนุกที่สามารถร่วมได้ ที่สำคัญความพิเศษของมิวสิควีดีโอเพลง Go la la นี้ นอกจากจะได้น้องพลอย ศิลปินน้องใหม่ของอาร์เอส มาโชว์พลังเสียง กระตุ้นต่อมคอบอลแล้ว ยังเป็นการรวมตัวศิลปินถึง 14 คน ในลุคส์สปอตร์เกิร์ลอีกด้วย ซึ่งเป็นเทศกาลที่คนทั่วโลกรอคอย ซึ่งคนไทยก็ไม่พลาดร่วมเชียร์ ร่วมชมอยู่แล้ว มาสนุกไปพร้อมกับพวกเราทุกคนนะคะ” กิ๊บซี่ เป็นตัวแทนชวนร่วมสนุก



เตรียมพบกับ โปสการ์ด ของ14 สาวฮอต ซึ่งมี 5 แบบ ราคาใบละ 30 บาท แล้วตัดชิ้นส่วน เขียนทีมโปรดในดวงใจ ทายว่าทีมไหนสามารถคว้าแชมป์ ในการแข่งขัน 2010 ฟีฟ่าเวิลด์ คัพ เซาธ์ แอฟริกา ส่งกล่องรับชิ้นส่วนได้ที่ร้าน 7-Eleven เริ่มจำหน่ายวันที่ 14 พ.ค. 53 เป็นต้นไป และปิดรับชิ้นส่วนวันที่ 10 ก.ค. 53 พร้อมจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 30 ก.ค. 53 และ ประกาศผลทางหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ และ www. Iloveworldcup2010.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook