ซีเคลียร์เปล่าสร้างกระแสงานเพลงดัง โต้ไม่ใช่ต้นเหตุดิวตบน้องเมเปิ้ล | Sanook Music

ซีเคลียร์เปล่าสร้างกระแสงานเพลงดัง โต้ไม่ใช่ต้นเหตุดิวตบน้องเมเปิ้ล

ซีเคลียร์เปล่าสร้างกระแสงานเพลงดัง โต้ไม่ใช่ต้นเหตุดิวตบน้องเมเปิ้ล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซี -มัฑณาวี เคลียร์ภาพต่างๆ ที่หลุดออกมาในอินเตอร์เนต รูปคู่ ระหว่าง ดิว อริสรา และ สปอย น้องสาวเมเปิ้ล พร้อมย้ำไม่ใช่ต้นเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เปิดฉากบู๊กันอย่างที่เป็นข่าว และเปล่าปล่อยรูปสร้างกระแสให้งานเพลงดัง พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจคนวงการเพลงเสียชีวิตพร้อมกันถึง 2 คน



.... เรื่องภาพต่าง ๆ ที่หลุดออกมา จริงๆ แล้ว ภาพมันก็นานมาแล้วนะครับ ซีก็ไม่รู้ว่าเค้าขุดขึ้นมาทำไม ที่เค้าว่าซีเป็นต้นตอใช่ไหม คงมันไม่ใช่อ่ะครับ เค้าอาจจะมีอะไรกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ซึ่งไม่เกี่ยวกับซี แต่ซีก็รู้จักกับทั้งสองจริงครับ มันไม่มีอะไรครับ ซีก็เห็นข่าวแล้วเหมือนกันครับ แล้วเคยคิดไหมว่า มันอาจจะมีผลกระทบกับงานเพลงของเรา จะทำให้คนเข้าใจว่า ซีสร้างกระแสเรื่องงานเพื่อให้ตัวเองดัง .....ซีก็แอบมีคิดนิดนึงนะครับเพราะตั้งแต่แรกแล้วที่ซีกำลังจะทำเพลง เพลงยังไม่ปล่อยแล้วดันมีข่าวกับ ดิว อริสรา บางคนอาจจะไม่มองที่ผลงาน



กลัวไหมว่าจะมีกระแสวิจารณ์ว่า เราเรื่องขายหน้าตามากกว่างานเพลง......คงไม่นะครับ จริง ๆ แล้วซีก็ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาอยู่แล้ว แล้วพอทาง RS เค้ายื่นโอกาสให้ซี ซึ่งซีก็ได้เข้ามาที่ RS ก็ถ่ายแบบเหมือนกัน พอก็มีโอกาสได้คุยกัน ซีก็บอกเค้าว่า ซีเป็นคนชอบร้องเพลง และก็ได้มาเรียนร้องเพลง ซึ่งใช้เวลาร้องเพลง ถึง 6 เดือน และเค้าก็ต้องดูเรื่องความสามารถ เราอยู่แล้วครับ ถ้าไม่มีคุณภาพเค้าคงไม่ให้ปล่อยออกมาครับ

ได้ยินข่าวว่า ติดอันดับหนึ่งสาวหล่อที่สุดของเมืองไทย รู้สึกยังไงบ้าง.....ก็รู้สึกดีใจครับ (หัวเราะ) แต่ซีก็คิดว่าคนหน้าตากว่าซีก็มีเยอะ แค่เค้าไม่เปิดเผยตัวเท่านั้นเอง ซีเคยไปเดินเจอเลยแบบ น่าตาดีกว่าซีอีก (หัวเราะ)

ตอนนี้มีคนในวงการเพลงเสียชีวิตไปถึง 2 คน ซีมีความเห็นยังไงบ้าง .....รู้สึกแย่มากเลยครับ ซีมีความรู้สึกว่าเค้ายังอายุน้อยอยู่เลย ยังสามารถที่จะทำอะไรได้อีกเยอะ อยากให้ทุกคนระวังตัว เรื่องสุขภาพและดูแลตัวเองด้วย ดีกว่าจะสายเกินไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook