นิโคล รับ แมวเปิดบัญชีให้น้องทิกเกอร์ | Sanook Music

นิโคล รับ แมวเปิดบัญชีให้น้องทิกเกอร์

นิโคล รับ แมวเปิดบัญชีให้น้องทิกเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นิโคล เทริโอ รับ แมวเปิดบัญชีให้น้องทิกเกอร์ แต่ขออุบจำนวนเงิน คบ หมอรุจ แอปปี้ดี ไม่รีบแต่งหลังจากนักร้องแอ๊บแบ๊ว นิโคล เทริโอ เลิกรากับอดีตสามี แมว จิระศักดิ์ ก็มีกระแสออกมา เป็นระลอกว่า อดีตสามี ไม่มาช่วยรับผิดชอบเรื่องลูก ปล่อยให้ นิโคล ดูแล รับผิดชอบลูกเพียงลำพัง งานนี้ ร้อนไปถึงหูนิโคล จึงเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า



มีข่าวออกมาว่าพี่แมว เปิดบัญชีให้กับน้องทิกเกอร์ แต่เปิดไว้เฉยๆ ไม่ได้ใส่จำนวนเงินเข้าไป .....อันนี้ไม่ทราบ คือน่าจะฝากนะคะ เพราะถ้าเปิดบัญชี มันก็ต้องมีเงินฝาก ไม่งั้นเปิดไม่ได้หรอกคะ และเรื่องส่งเสียที่เป็นไปตามข้อกำหนดที่ตกลงไว้ .....กี้คิดว่าคิดว่าพี่แมวต้องมีแพลนให้ลูก ก็น่าจะเป็นวิธีการของเขา ซึ่งกี้ ก็เคารพตรงนั่น คือเราก็มีวิธีการคนละอย่างที่เลี้ยงลูก ของกี้ก็จะเป็นแบบว่า ก็เลี้ยงไป เขาอยู่กับเรา ก็ต้องดูแลเขาอย่างเต็มที่ แต่ตอนนี้คือ เขาก็ได้เจอกันบ่อยขึ้น มีการตกลงกันไหมว่าจะให้ค่าเลี้ยงดูลูกเดือนละเท่าไร ....คือตอนแรกตกลงอะไรกันหลายๆอย่างค่ะ แต่ว่าตามความเป็นจริง ของทุกอย่าง มันก็ต้องมีปรับเปลี่ยนอะไรกันบ้าง ซึ่งที่เราปรับเปลี่ยนเนี่ย เพื่อต้องการทำสิ่งที่ดีที่สุด กับลูก เพราะฉะนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น มันก็จะกลายเป็นแง่บวก/strong>

เลี้ยงน้องคนเดียวเหนื่อยไหม ....ไม่เหนื่อยคะ ไม่เหนื่อย ลูกเราเราสบายอยู่แล้ว และตอนนี้ทิกเกอร์ ก็น่ารัก แทนที่เราจะทำอะไรให้ลูก ลูกก็ทำอะไรให้เราเต็มไปหมด ขี้เอาใจ เวลาเห็นกี้มา เขาก็จะเอาน้ำมาให้ เอาขนมมาให้ อะไรอย่างเนี้ย ไม่ดื้อคะ ช่างพูด พูดเยอะมาก แล้วเคยเห็นบัญชีที่แมวเก็บไว้ให้น้องทิกเกอร์ไหม ....ไม่ต้องดูหรอกคะ ตามที่เขาบอก ก็เป็นแบบนั้น เราก็เคารพในสิ่งเขาพูด เขาก็ไว้ใจให้เราดูลูก ลูกก็ยังเป็นลูกเขา ลูกกี้ เงินตัวนี้เขาจะโอนให้ทิกเกอร์เมื่อไร ...เราไม่ได้คุยกันในเรื่องดีเทลคะ ยังมีคนมองว่าพี่แมว ไม่ได้ช่วยส่งเสีย ....เขามีวิธีการของเขา เราก็ต้องเคารพกับวิธีการของเขา กี้ก็ไม่ได้คิดอะไร กับหมอรุจ เป็นไงบ้าง ก็ดีคะ ใกล้มีข่าวดีหรือยัง ยังคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook