แฟนบอลมีเฮ คลื่นฮอตใจป๋า พาไปดูบอลระดับโลก ถึง แอฟริกาใต้ | Sanook Music

แฟนบอลมีเฮ คลื่นฮอตใจป๋า พาไปดูบอลระดับโลก ถึง แอฟริกาใต้

แฟนบอลมีเฮ คลื่นฮอตใจป๋า พาไปดูบอลระดับโลก ถึง แอฟริกาใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
งานนี้แฟนลูกหนังต้องมีเฮ เมื่อคลื่นซ่าส์ อย่าง HOT 91.5 ซ่าส์ ... โดนทีน ร่วมกับ รถจักรยานยนตร์ยามาฮา อินเทรนด์ตามกระแสฟุตบอลระดับโลกชวนเหล่าบรรดาแฟนบอลมาร่วมชิงรางวัลชมการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก ปี 2010 กับดีเจเป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ที่ประเทศแอฟริกาใต้



โดยดีเจเป๊ก ดีเจหนุ่มหล่อแห่งคลื่นร้อนเผยถึงวิธีที่จะได้เป็นผู้โชคดีไปเชียร์บอลติดขอบสนามในครั้งนี้ว่า .....ง่ายๆ เลยครับ สำหรับใครที่อยากจะไปดูบอลระดับโลกที่ประเทศแอฟริกาใต้ กับเป๊กนะครับ เพียงแค่ร่วมสนุกตอบคำถามหน้าไมค์เพื่อสะสมแต้มกับคลื่น HOT 91.5 ในช่วง HOT POINT ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งใครที่มี HOT POINT ถึง 100 คะแนน ก็จะสามารถผ่านเข้ามาในรอบสัมภาษณ์เพื่อมาชิงแพ็คเกจเชียร์บอลระดับโลกนี้ได้ โดยแพ็คเกจนี้มีมูลค่าถึง 250,000บาท!

..........งานนี้เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้มเลยนะครับ และที่พิเศษสุดก็คือรางวัลนี้มีเพียงแค่รางวัลเดียวเท่านั้น! ใครที่อยากจะเป็นผู้โชคดี 1 เดียวที่ได้ไปร้องเชียร์ทีมฟุตบอลในดวงใจกับ HOT 91.5 ก็ต้องรีบโทรเข้ามาเล่นเกมส์สะสมแต้มในช่วงHOT POINTกันเยอะๆ ซึ่งเรามีให้เล่นถึง 8 ครั้งต่อวันในทุกช่วงดีเจเลยครับ ยิ่งเล่นมากยิ่งมีสิทธิ์ได้ไปดูบอลระดับโลกมากขึ้นเท่านั้น โดยเราจะเปิดให้สะสมแต้มกันจนถึงวันที่ 21 พฤษภาคมนี้เท่านั้นนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook