ม้า อรนภา ล้วงลึก กันย์-ริท-โตโน่ เดอะสตาร์ 6 3 หนุ่มฮอต ที่พร้อมไขข้อข้องใจทุกเรื่อง !!! | Sanook Music

ม้า อรนภา ล้วงลึก กันย์-ริท-โตโน่ เดอะสตาร์ 6 3 หนุ่มฮอต ที่พร้อมไขข้อข้องใจทุกเรื่อง !!!

ม้า อรนภา ล้วงลึก กันย์-ริท-โตโน่ เดอะสตาร์ 6 3 หนุ่มฮอต ที่พร้อมไขข้อข้องใจทุกเรื่อง !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในวันหยุดพิเศษพืชมงคล วันพฤหัสฯที่ 13 พ.ค.นี้ รายการ ฮัลโหลวันหยุด สิบเอ็ดโมงครึ่ง ทางช่อง 7 สี จีบตัวแม่ของวงการบันเทิง ม้า-อรนภา กฤษฎี มาสวมบทพิธีกร ล้วงลึกทุกเรื่องของ 3 หนุ่มฮอตแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่ถึงการประกวดจะจบไปแล้ว แต่ทว่า กันย์ นภัทร อินทร์ใจเอื้อ-ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช-โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เดอะสตาร์ 6 ยังคงครองใจแฟนๆ ทั่วประเทศได้อย่างเหนียวแน่น และแรงขึ้นทุกวันอีกต่างหาก





งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาด เพราะ3 หนุ่มจะมาเปิดใจพร้อมไขข้อข้องใจในทุกๆ เรื่อง ตั้งแต่ความรู้สึกในวินาทีแรกที่ตัดสินใจเข้าสมัคร รวมไปถึงประเด็นข่าวแรงๆ ที่เมาท์กันให้สนั่นว่าทำเพื่อเรียกคะแนน อาทิ ทำไม โตโน่ ชอบโชว์ถอดเสื้อ ? และทำไม ริท ต้องออกอาการขี้น้อยใจบ่อยๆ ? ส่วน กันย์ ร้องเพลงดีอย่างเดียว แต่ไม่ใช่คนที่สร้างความสนุกสนานได้ ? ซึ่งทั้ง 3 หนุ่ม ก็ตอบทุกคำถาม เคลียร์ทุกข้อข้องใจแบบละเอียดยิบ ชัดเจน และยังทำให้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของแต่ละคนอีกด้วย







ติดตามชม กันย์-ริท-โตโน่ เดอะสตาร์ 6 กับการเปิดใจแบบหมดเปลือก ในทุกคำถาม ได้ในรายการ ฮัลโหลวันหยุด วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 11.30-12.30 น. ทางช่อง 7 สี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook