สาวเท่ห์ยุค 2010 ซี ดี้ด้า ติดอันดับสาวหล่อที่สุดของเมืองไทย !!! | Sanook Music

สาวเท่ห์ยุค 2010 ซี ดี้ด้า ติดอันดับสาวหล่อที่สุดของเมืองไทย !!!

สาวเท่ห์ยุค 2010 ซี ดี้ด้า ติดอันดับสาวหล่อที่สุดของเมืองไทย !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พึ่งปล่อยซิงเกิ้ลเพลงแรกในชีวิต ง่ายๆ แต่เหงา ไปได้ไม่นานก็ฮอตฮิตติดชาร์ตขึ้นอันดับหนึ่งหลายต่อหลายคลื่นวิทยุ สำหรับสาวเท่ห์ยุค 2010 แห่งสังกัดอาร์เอสฯ Zee (ซี ) มัฑณาวี คีแนน ที่งานนี้กระแสความเท่ห์ ความหล่อ และความร้อนแรงยังไม่หยุดยั้ง เมื่อสาวเท่ห์ซียังติดโผ่สาวหล่อที่สุดของประเทศไทยไปอีกตำแหน่ง ทำเอางานนี้สาวเท่ห์อย่างซีถึงกับออกอาการดี้ด้าแบบสุดตัวเลยทีเดียว !!!



ซี - มัฑณาวี คีแนน เล่าให้เราฟังด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า ......พึ่งจะได้รู้เมื่อไม่นานนี้เองว่าซีติดอันดับหนึ่งสาวหล่อที่สุดของเมืองไทย ซีดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ และก็ต้องขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ซีด้วยนะครับ ซึ่งจริงๆ แล้วซีว่าทั้ง 10 คนที่ติดอันดับมาก็ดูดีพอๆ กันหล่อเท่ห์กันไปคนละแบบ เพียงแต่ว่าใครจะมองกันแบบไหนเท่านั้นเอง และก็เพราะซีอาจจะมีผลงานให้ได้เห็นผ่านตาคนเลยจำหน้าซีได้เลยโหวตให้ซีก็เท่านั้นเอง





.........ซึ่งจริงๆ แล้วซีไม่อยากให้คนมองซีในเรื่องของความเป็นสาวหล่อ อยากให้มองซีว่าเป็นสาวเท่ห์คนหนึ่งที่มีผลงานเพลง อยากให้มองกันที่ผลงานของซี และช่วยเป็นกำลังใจกับผลงานชิ้นนี้ของซี เพราะซีตั้งใจ และเต็มทีกับมันมากๆ ซึ่งตอนนี้ซีได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงแรกในชีวิตไปแล้ว ชื่อเพลง ง่ายๆ แต่เหงา เนื้อเพลงมาจากเรื่องราวชีวิตของซีโดยตรง ซึ่งถือว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเลยทีเดียว และในไม่ช้านี้ก็คงจะมีซิงเกิ้ลเพลงที่สองตามมาให้ได้ติดตามกัน ใครที่อยากรู้จักซีมากกว่านี้ก็สามารถติดตามเรื่องราวของซีได้ที่ twitter.com/zeezeez7 และ zeezez.hi5.com ช่วยเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของซีกันต่อไปนะครับ

แหม !!! ทั้งหล่อ และถ่อมตัวขนาดนี้จะไม่ให้สาวๆ หลงรักกันทั่วบ้านทั่วเมืองได้ยังไงละพ่อคุณ อ้าว...ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กับสาวเท่ห์คนนี้กันอย่างเต็มทีด้วยนะครับ ซีเขาฝากบอกมา


สาวๆ คนไหนอยากไป Meet & Greet กับ สาวเท่ห์ ZEE @ Art Floating Market คลิกเลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook