เฟย์ – ฟาง - แก้ว ตะลึง!!! ไม่ใช่อิจฉา มาแรง | Sanook Music

เฟย์ – ฟาง - แก้ว ตะลึง!!! ไม่ใช่อิจฉา มาแรง

เฟย์ – ฟาง - แก้ว ตะลึง!!!  ไม่ใช่อิจฉา มาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยเพลง Baby Boy Feat.เขื่อน (เค – โอทิค) ซิงเกิ้ลแรก ออกไปไม่นาน ล่าสุด 3 สาวสุดป็อปอย่าง เฟย์ – ฟาง – แก้ว ค่ายกามิกาเซ่ในเครืออาร์เอส ฯ ก็ขอเอาใจแฟน ๆ อีกครั้ง ด้วยการปล่อยเพลงช้า ไม่ใช่อิจฉา ออกไปให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลง ให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน ไม่กี่ชั่วโมงก็มียอดคลิกฟังเพลงนี้กว่าห้าหมื่นคน ซึ่ง เฟย์ – ฟาง - แก้ว เล่าให้ฟังว่า



..............พวกเราดีใจมาก ๆ ค่ะ เพราะวันแรกที่ปล่อยเพลง ไม่ใช่อิจฉา ออกไป ก็มีแฟน ๆ มาคอมเม้นในบอร์ดบ้าง ในเว็บไซด์ของ เฟย์ – ฟาง - แก้ว บ้าง ว่าชอบเพลงนี้ โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ของพวกเรา มีเพื่อน ๆ ที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วก็ตอบกลับมากันเยอะมาก ๆ และที่พวกเราอึ้งไปกว่านั้นก็คือ มีพี่ ๆ ทีมงานที่สนิทกันโทรมาบอกว่า ให้ไปดูว่ามียอดคนเข้ามาฟังเพลง ไม่ใช่อิจฉา กว่าแสนคน ภายในไม่ถึงหนึ่งวันเลย (ยิ้ม) พอพวกเรารู้ ก็ขนลุกเลย (หัวเราะ) ดีใจสุด ๆ เพราะไม่คิดว่าจะมีแฟน ๆ ให้ความสนใจ แล้วก็รอคอยเพลงของพวกเรากันเยอะขนาดนี้



.............ประทับใจจริง ๆ ค่ะ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่คอยติดตามผลงานของ เฟย์ – ฟาง - แก้ว มาโดยตลอด ขอบคุณพี่ ๆ ทีมเพลงของกามิกาเซ่ ที่สร้างสรรค์ผลงานที่ดีมาก ๆ ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้วก็ขอบคุณพี่ ๆ ทีมงานทุกคนที่ให้การสนับสนุน เฟย์ – ฟาง - แก้ว และสำหรับใครที่ถามหามิวสิก ฯ เพลง ไม่ใช่อิจฉา ก็ต้องอดใจรอกันอีกนิดนะคะ พวกเราก็ถ่ายทำเสร็จไปเป็นที่เรียบแล้ว คาดว่าประมาณวันที่ 13 พ.ค.นี้ได้ชมกันอย่างแน่นอน ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

อย่าลืมติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง ไม่ใช่อิจฉา เพลงช้าที่เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ 3 สาว ที่กำลังจะขึ้นแท่นเป็น Queen Of Pop อย่าง เฟย์ – ฟาง – แก้ว กันได้ในวันที่ 13 พ.ค.นี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook