เดอะ วินเนอร์ส เลื่อนคอนเสิร์ต รอทุกอย่างเคลียร์ พร้อมกระหึ่ม | Sanook Music

เดอะ วินเนอร์ส เลื่อนคอนเสิร์ต รอทุกอย่างเคลียร์ พร้อมกระหึ่ม

เดอะ วินเนอร์ส เลื่อนคอนเสิร์ต รอทุกอย่างเคลียร์ พร้อมกระหึ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จำใจต้องขยับเลื่อนวันไปอีกหนึ่งคอนเสิร์ต สำหรับ KRUNGSRI The Winners Project Victory Of The Winners (กรุงศรี เดอะ วินเนอร์ส โปรเจคท์ วิคตอรี่ ออฟ เดอะ วินเนอร์ส) ซึ่งเดิมจะมีขึ้นในวันที่22 พฤษภาคม 2553 นี้ แต่ด้วยสภาวะเศรษฐกิจ และสถานการณ์บ้านเมืองปัจจุบันที่ยังคงอยู่ในสภาพการณ์ที่ไม่ปกติ และไม่สามารถคาดเดาเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้ ทำให้ ทรู แฟนเทเชีย ในฐานะผู้จัด จำต้องเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกไปก่อน โดย คุณอาจกิจ สุนทรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู แฟนเทเชีย จำกัด เปิดเผยถึงสาเหตุในการเลื่อนคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า



.....เป็นที่ทราบกันดีว่าด้วยสถานการณ์บ้านเมืองปัจจุบันที่ยังคงอยู่ในสภาพการณ์ที่ไม่ปกติ รวมถึงยังไม่สามารถคาดเดาต่อเหตุการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นได้ จนส่งผลต่อสภาวะเศรษฐกิจ ผม ทีมงาน และ ศิลปิน เดอะ วินเนอร์สทุกคน จึงได้ปรึกษาหารือกัน และมีความเห็นตรงกันว่าควรจะเลื่อนคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกไปก่อน จนกว่าสภาพบ้านเมืองจะอยู่ในสภาวะที่เหมาะสม เพราะผมเองก็อยากให้แฟนๆได้มาสนุกกันจริงๆ ไม่ใช่มาแล้วต้องห่วงหน้า พะวงหลัง จะสนุกก็สนุกได้ไม่เต็มที่ หรือบางคนอยากมาแต่ก็ต้องยอมตัดใจด้วยสาเหตุหลายๆประการที่เกิดขึ้นในบ้านเมืองขณะนี้

......สำหรับเดอะ วินเนอร์ส ทั้ง 6 คนทุกวันนี้ก็ยังซ้อมเต้น ซ้อมร้อง และ เตรียมความพร้อมกันเกือบทุกวัน ผมขอยืนยันว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังคงมีแน่นอน ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่ สถานที่จะเปลี่ยนด้วยหรือเปล่า ผมขอเวลาอีกหน่อย ผมอยากให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ลงตัวและสมบูรณ์พร้อมที่สุดให้สมกับที่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีของพวกเรา ทรู แฟนเทเชีย ซึ่งผมจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบกันอีกครั้งครับ สำหรับแฟนๆที่ซื้อบัตรไปแล้วไม่ต้องกังวล สามารถติดตามรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงกันได้ที่ได้www.we-booking.com หรือ โทร. 02-900-9999 กด 4 ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook